Tin mới

Công Lý bị ngã khiến bà xã lo lắng, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ hai, 02/10/2023, 10:07 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đang có những chuyển biến tích cực tuy nhiên tiết lộ mới đây của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã có bài đăng tiết lộ Công Lý vừa bị ngã, cú ngã có ảnh hưởng nhẹ đến nam nghệ sĩ và khiến bà xã không khỏi lo lắng: "Chiều tối xuống nhà em gái lấy cơm lên. Lúc về mở cửa không thấy em bé Lý đâu, mở phòng vào thì đang ngã trong nhà tắm, chảy máu ở tay. Đang loay hoay đứng lên. Nhìn thấy cảnh tưởng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm. Mình cũng héo hon".

Công Lý bị ngã khiến bà xã lo lắng, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 1
 
Vợ trẻ tiết lộ Công Lý bị ngã. Ảnh: FBNV
Vợ trẻ tiết lộ Công Lý bị ngã. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới bài chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi han đến nam nghệ sĩ. Không ít người đã bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của Công Lý. Để mọi người an tâm hơn, không lâu sau đó Ngọc Hà đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của Công Lý sau cú ngã chỉ xước da nhẹ. "Em cảm ơn cả nhà! Anh Lý may ngã k sao ạ! Xước tay chút xíu thôi. A Lý chỉ tủi thân vì sk của mình nên mong manh", vợ Công Lý nhanh chóng trấn an mọi người.

Công Lý bị ngã khiến bà xã lo lắng, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 2
Tình hình sức khỏe hiện tại của Công Lý được bà xã cập nhật. Ảnh: FBNV
Tình hình sức khỏe hiện tại của Công Lý được bà xã cập nhật. Ảnh: FBNV

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã. Cũng trong khoảng thời gian Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà đã chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe.

Công Lý bị ngã khiến bà xã lo lắng, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 3
 

Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Cô được nhận xét là người khéo léo, tinh tế và yêu thương chồng hết mực. Cách đây không lâu, Ngọc Hà còn khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news