Tin mới

Công Phượng cưới vợ vào ngày 16/11 tới, gia thế nhà vợ siêu khủng được tiết lộ

Thứ sáu, 13/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Công Phượng – Viên Minh giữ kín địa điểm tổ chức lễ cưới. Lượng khách mời cũng giới hạn và phải có thẻ từ mới được tham dự.

Sắp tới, vào ngày 16/11 tới, Công Phượng sẽ có đám cưới cùng người yêu Viên Minh. Fan hâm mộ đều gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cặp đôi này. Đám cưới Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra ở 3 nơi gồm thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An và Phú Quốc từ ngày 16/11 đến tháng 12. Tháng 6 vừa rồi, Công Phượng cũng từng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo tổ chức đám hỏi với bạn gái Viên Minh vào những phút cuối cùng.

Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh. Ảnh: internet

Công Phượng là cầu thủ sinh năm 1995. Trong khi đó, bạn gái Viên Minh sinh năm 1997. Cả hai đã có gần 3 năm tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2020. Viên Minh tốt nghiệp Đại học RMIT, từng đi du học ở Bỉ.

Điều khiến fan hâm mộ “suýt xoa” là gia thế khủng “đàng gái” khi bố vợ Công Phượng là ông Tô Duy Lâm, hiện ông làm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM đã 2 nhiệm kì liên tục.

Bố vợ Công Phượng - ông Tô Duy Lâm. Ảnh: internet

Hôn lễ của Công Phượng – Viên Minh sắp tới sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới Gem Center. Đám cưới của cặp đôi từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi khách mời đến dự phải quẹt thẻ, đăng ký thông tin mới có thể vào được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news