Tin mới

Công Phượng bất ngờ bị lộ ảnh 'nhạy cảm' trong phòng thay đồ trước thềm đám cưới

Chủ nhật, 08/11/2020, 17:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Công Phượng bị đồng nghiệp chụp lén trong phòng thay đồ của đội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một cầu thủ ngoại bình của CLB TP HCM bất ngờ đăng tải hình ảnh nhạy cảm của đồng đội trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Theo đó, ngoại binh Diakite đã quay lại từng vị trí và gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020.

Hình ảnh nóng của Công Phượng bị lộ trên mạng xã hội.

Thế nhưng, trong đoạn video này, vô tình đã để lộ hình ảnh của Công Phượng trong tình trạng "thiếu vải" khiến người xem nóng mặt. Từ đoạn video có thể thấy, dường như Công Phượng vẫn chưa biết chuyện bị đồng đội quay lén mà vẫn vô tư trêu đùa các cầu thủ khác.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có lẽ đây là lần đầu tiên chàng cầu thủ gốc Nghệ An bị rơi vào hoàn cảnh muối mặt như thế này.

Công Phượng và vợ Tô Ngọc Viên Minh.

Sắp tới, CÔng Phượng sẽ tổ chức đám cưới đầy lãng mạn với bà xã Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11. Sau nhiều năm bí mật yêu nhau, cả hai cuối cùng đã quyết định về chung một nhà.

Sau chuyện tình ồn ào với ca sĩ Hòa minzy, Công Phượng ngày càng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi yêu Tô Ngọc Viên Minh, Công Phượng đều giấu kín chuyện tình yêu, kể cả đám hỏi hay đám cưới, anh đều bảo mật một cách cao nhất. Trong thiệp mời đám cưới, cặp đôi cũng đưa ra những quy định xuất hiện của khách mời một cách rất khắt khe thậm chí còn không muốn bị quay phim, chụp ảnh.

Được biết sau đám cưới ở TP.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc nữa ở Nghệ An và Phú Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news