Tin mới

Những quy tắc nghiêm ngặt buộc con trai Tổng thống Trump ‘tròn vai’ trong Nhà Trắng

Thứ năm, 12/11/2020, 14:31 (GMT+7)

Nhà Trắng là một nơi hào nhoáng nhưng có những quy tắc rất nghiêm ngặt buộc Tổng thống Trump và Hoàng tử Nhà Trắng Barron Trump tuân thủ.

Barron Trump được mệnh danh là “Hoàng Tử Nhà Trắng” khi là con của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cuộc sống của Barron là cuộc sống nhiều người mơ ước, bên cạnh những đặc quyền thì chàng hoàng tử này cũng phải đối mặt với không ít áp lực, soi mói của dư luận. Rất nhiều quy tắc mà Barron Trump buộc phải tuân theo về cách ứng xử, học tập, thói quen,.. hàng ngày.

Barron Trump. Ảnh: internet

Cha làm Tổng thống Hoa Kì đồng nghĩa với việc con của họ sẽ bị theo dõi, chú ý, săn lùng,.. dù là động thái nhỏ nhất. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn, Barron Trump luôn phải đi cùng mật vụ, tối thiểu là tới khi lên 16 tuổi.

Đặc biệt, vì là con của Tổng thống Mỹ nên Barron Trump không bao giờ được phép đi chơi riêng với bạn bè. Hoàng Tử Nhà Trắng cũng không được sử dụng phương tiện công cộng, không được để bố mẹ lái xe “vòng vòng” cho đi dạo như các gia đình khác. Đơn giản vì Tổng thống còn không được phép lái xe trên đường, nên con của họ cũng không được phép để điều đó xảy ra.

Có thể bạn không biết rằng Nhà Trắng không dùng chìa khóa mà là cánh cử khóa tự động. Vì vậy nếu Barron Trump đi ra ngoài hóng gió buổi đêm thì rất có thể anh chàng không thể trở lại về phòng. Điều này thực sự đã từng xảy ra với cựu Tổng thống Obama.

Ảnh: internet

Sống trong Nhà Trắng nghe có vẻ rất sung sướng nhưng con của Tổng Thống không được ăn uống theo ý thích của mình. Gia đình Trump được sống trong Nhà Trắng nhưng họ phải tự chi trả tiền thực phẩm của mình. Theo trang web của Bảo tàng Nhà Trắng, nơi đây có 5 đầu bếp làm việc full - time.

Một điều khiến nhiều “chị em” tiếc nuối nữa là Barron Trump sẽ bị hạn chế sử dụng mạng xã hội. Trump từng cho biết rằng con trai ông không có bất kì tài khoản mạng xã hội cá nhân nào. Điều này được thực hiện vì tính bảo mật tuyệt đối trong Nhà Trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news