Tin mới

Công Phượng không được đăng ký ở trận thua của Yokohama FC

Thứ bảy, 18/02/2023, 17:44 (GMT+7)

Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở trận ra quân và sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Yokohama FC mùa này.

Ở vòng khai mạc J1 League 2023 diễn ra trưa 18/2 (giờ Hà Nội), Yokohama FC đối đầu Nagoya Grampus, đội bóng hàng đầu Nhật Bản. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được điền tên vào danh sách thi đấu. Ở trận đấu này Yokohama FC đành chấp nhận trận thua sát nút ở ngày ra quân.

Với việc ban tổ chức J1 League chỉ cho phép các CLB đăng ký tối đa 18 cầu thủ trong một vòng, Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có tên trong danh sách thi đấu.

Công Phượng không được đăng ký ở trận thua của Yokohama FC - Ảnh 1
 
Công Phượng phải rất nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính. Ảnh: Internet
Công Phượng phải rất nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính. Ảnh: Internet

Đội hình Yokohama FC hiện tại có tới 8 cầu thủ chơi trên hàng công (tiền vệ tấn công/tiền đạo), trong đó bao gồm ba ngoại binh người Brazil. Bên cạnh Pinto (25 tuổi) và Ryan (20 tuổi), đội bóng Nhật Bản còn một chân sút khác là Saulo Mineiro. Chân sút 25 tuổi dính chấn thương nặng nên không được đăng ký thi đấu.

Yokohama FC mới thăng hạng J1 League ở mùa giải năm nay và hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trong việc trụ lại hạng đấu cao nhất Nhật Bản. Với Công Phượng, anh chuẩn bị kỹ cho trải nghiệm lần này tại nước ngoài. Cầu thủ quê Nghệ An không tham dự AFF Cup 2022 để tập huấn tiền mùa giải cùng đội bóng mới.

Tấm banner có hình ảnh Công Phượng đang được dựng để bán gà rán.
Tấm banner có hình ảnh Công Phượng đang được dựng để bán gà rán.

Cũng cùng lúc đó, trang fanpage J.League đăng chùm ảnh không khí bên ngoài SVĐ NHK Spring Mitsuzawa. Trong chùm ảnh này, đáng chú ý có cảnh một tấm banner của Công Phượng đang được dựng để… bán gà rán. Công Phượng cho thấy giá trị với đội bóng Nhật Bản, cụ thể là về mặt hình ảnh.

Ảnh: CLB Yokohama FC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng