Tin mới

Công Phượng và lời trải lòng gây bão mạng sau khi ghi bàn vào lưới Jordan

Chủ nhật, 20/01/2019, 22:31 (GMT+7)

Asian Cup 2019: Công Phượng và lời trải lòng gây bão mạng xã hội sau khi ghi bàn vào lưới Jordan hút hàng nghìn like và chia sẻ bình luận.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã có những lời tâm sự gây bão trên mạng xã hội sau chiến tích tại Dubai trước tuyển Jordan.

Ở trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019, Công Phượng chính là chân sút vàng đã ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam để sau đó chúng ta có thể đi tiếp đến vòng Tứ kết nhờ thắng lợi trên loạt sút luân lưu. 

Ngay sau trận đấu, Công Phượng đã đăng lên fanpage cá nhân có hơn 2 triệu like những lời tâm sự. Chỉ 5 phút sau khi đăng lên, bài đăng đã có hơn 17 nghìn cảm xúc của người hâm mộ cùng hàng nghìn bình luận.

Đoạn chia sẻ của cầu thủ Công Phượng ngay sau chiến thắng trước tuyển Jordan gây bão MHX. Ảnh: Facebook nhân vật

Anh đã gửi lời cảm ơn đến "các cầu thủ số 12" vì cổ vũ cực kỳ nhiệt tình.

"Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong sự nghiệp.
Nếu nói không áp lực là nói dối nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về thành tích nhất định cho Tổ quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá.

Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất".

Có lẽ đây là lần đầu tiên, Công Phượng có những chia sẻ dài đến thế trên trang cá nhân. Đó là những cảm xúc rất thật của một cầu thủ trẻ ghi bàn quyết định trong một trận cầu nghẹt thở.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news