Tin mới

Cộng sự ông Nawat nói một câu khiến Thùy Tiên phải bật khóc nức nở

Thứ tư, 02/11/2022, 15:39 (GMT+7)

Bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International đã có chia sẻ bất ngờ về Thùy Tiên, khiến nàng hậu phải bật khóc nức nở.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip giữa Thùy Tiên và bà Phó chủ tịch MGI gây chú ý. Theo đó trong đoạn clip, nàng hậu Việt Nam ngồi kế bên bà Phó chủ tịch trong buổi giao lưu truyền thông vào ngày 13/10. Thùy Tiên mặc đơn giản nhưng vẫn khoe được nhan sắc ngút ngàn đúng chuẩn hoa hậu quốc tế.

Cộng sự ông Nawat nói một câu khiến Thùy Tiên phải bật khóc nức nở
Cộng sự ông Nawat nói một câu khiến Thùy Tiên phải bật khóc nức nở
Cộng sự ông Nawat nói một câu khiến Thùy Tiên phải bật khóc nức nở - Ảnh 1
Cộng sự ông Nawat nói một câu khiến Thùy Tiên phải bật khóc nức nở - Ảnh 2

Chia sẻ trước truyền thông, bà Teresa Chaivisut đã thổ lộ cảm thấy vô cùng tự hào về Thùy Tiên trong suốt nhiệm kỳ gần 1 năm qua, ngoài ra bà còn dành nhiều lời có cánh cho nàng hậu. Nói về việc lựa chọn Thùy Tiên đăng quang, bà Teresa khẳng định hoàn toàn xứng đáng.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên đã cống hiến rất nhiều cho tổ chức về mặt hình ảnh, kinh tế. Chân dài 9x đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc và tỏa sáng như một viên kim cương, theo lời của bà Teresa. Thậm chí bà Phó chủ tịch còn cho rằng sự cố gắng của người đẹp còn vượt qua cả sức tưởng tượng của bà.

Bà Teresa đã đồng hành cùng Thùy Tiên trong suốt hành trình dài
Bà Teresa đã đồng hành cùng Thùy Tiên trong suốt hành trình dài

Trước những tâm sự "gan ruột" của bà Teresa, Thùy Tiên đã xúc động nức nở, cô òa khóc trong hạnh phúc và bà Phó chủ tịch đã ôm động viên nàng hậu. Nghe những chia sẻ của bà Teresa, Cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi thích thú và tự hào về người đẹp Việt.

Thực tế những gì Thùy Tiên làm trong suốt nhiệm kỳ của mình đều được dõi theo và ai cũng thấy được năng lượng tích cực mà Thùy Tiên mang lại cho mọi người. Tình cảm mà bà Teresa dành cho Thùy Tiên ai cũng cảm nhận được, thậm chí bà Phó chủ tịch luôn là phó nháy xịn cho Thùy Tiên trong mỗi chuyến công tác.

Tâm thư của Phó Chủ tịch gửi Thùy Tiên
Tâm thư của Phó Chủ tịch gửi Thùy Tiên

Trong đêm chuyển giao vương miện, bà Teresa cũng đã viết tâm thư để gửi tới Thùy Tiên. Bà đánh giá cao tinh thần làm việc của người đẹp khi cô luôn tỏ rõ sự nhiệt huyết trong suốt nhiệm kỳ. Nữ doanh nhân coi Thùy Tiên như con gái và sẵn sàng bày tỏ sự tự hào, hạnh phúc trên mỗi bước đi của Thùy Tiên.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu MGI Thùy Tiên