Tin mới

Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng

Thứ ba, 12/10/2021, 11:22 (GMT+7)

Trước khi được trả tiền cát xê, Hồ Văn Cường liên tục bị cộng sự Phi Nhung khủng bố về mặt tinh thần, tiết lộ nhiều góc khuất không phải cũng biết.

Từ khi xảy ra ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, số lần Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội đều gây tranh cãi. Người thắc mắc vì sao cậu lại mãi im lặng không nói lên lòng mình hoặc phát ngôn thì như học thuộc từ trước. 

Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng
Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng

Mới đây cũng vậy, phát ngôn cuối cùng về lùm xùm với mẹ nuôi cũng khiến dân tình khó hiểu. Giữa thời điểm căng thẳng chuyện cát xê, một cộng sự của cố Ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng bóc trần con người thật của Hồ Văn Cường khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hồ Văn Cường bị cộng sự của Phi Nhung đả kích
Hồ Văn Cường bị cộng sự của Phi Nhung đả kích
Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng - Ảnh 1

Theo đó, người này bày tỏ sự thất vọng về thái độ của quán quân Vietnam Idol Kid 2016. Cộng sự của Phi Nhung tiết lộ cố ca sĩ luôn nghe lời khuyên của người này nhưng lần này lại không chịu nghe mình. Đã 3 lần Phi Nhung nhắc người này xóa bài đăng về Cường vì dù sao Cường cũng là con, gọi Phi Nhung là mẹ, mọi đau khổ nữ ca sĩ chịu được.

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng quản lý Phi Nhung trao trả tiền Hồ Văn Cường chỉ là kịch bản

Những lời gan ruột của Phi Nhung cũng đã được người này không ít lần nhắc nhở Hồ Văn Cường song, ca sĩ nhí vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí với sự việc vừa qua, người này còn tìm đến, dành 6 tiếng đồng hồ để mong Cường lên tiếng minh oan cho mẹ nuôi trước những lời thóa mạ của dân mạng, thế nhưng cậu chỉ im lặng.

Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ quản lý Phi Nhung
Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ quản lý Phi Nhung

Khác với hình ảnh im lặng trên mạng xã hội, không chịu trả lời khi được hỏi nhưng đời thực Hồ Văn Cường lại rất lanh lẹ đối đáp, thậm chí khôn ngoan về mặt đối đáp trả treo là nhận xét của người này về con trai nuôi của Phi Nhung. 

>> Xem thêm: Chị Hồ Văn Cường cầu xin dân mạng, bất ngờ giải oan cho Trang Trần

Người này còn thách thức Hồ Văn Cường đừng để mình phải nói rõ nỗi khổ của Phi Nhung. Hồ Văn Cường phải hiểu rằng thời điểm đó nếu nhận tiền thưởng luôn thì cha và chị gái ruột của Cường sẽ làm gì. Nên việc Phi Nhung giữ tiền thưởng cũng chỉ là cất hộ, đợi đến khi mẹ Cường cần sẽ lấy.

Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng - Ảnh 2

Sau khi tiết lộ về tính cách đời thực của Hồ Văn Cường, người này nhắn nhủ tới cậu rằng tất cả sự việc trên và tình cảnh hiện tại Cường đều hiểu, đều biết nhưng lại không chịu lên tiếng dù chỉ một câu. Đến đây mọi thứ cũng nhạt rồi, bạc bẽo và Phi Nhung đã thương lầm người.

Cộng sự Phi Nhung tiết lộ sốc về Hồ Văn Cường: Là kẻ 2 mặt, không hề hiền lành như trên mạng - Ảnh 3

Thông tin trên đây chỉ mang tính chất một chiều từ ekip của Phi Nhung. Trong khi Hồ Văn Cường lý giải việc im lặng thời gian qua là vì có những nỗi niềm tâm sự không thể nói thành lời. Cường mong mọi người có thể hiểu và thông cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news