Tin mới

Chị Hồ Văn Cường cầu xin dân mạng, bất ngờ giải oan cho Trang Trần

Thứ hai, 11/10/2021, 23:29 (GMT+7)

Không muốn chuyện gia đình bị đẩy đi quá xa, chị Hồ Văn Cường đã xin mọi người đừng dồn em trai vào đường cùng, đồng thời tiết lộ về màn livestream của Trang Trần.

Mặc dù Hồ Văn Cường đã nhận được tiền cát xê nhưng những ồn ào xoay quanh câu chuyện tiền nong của nam ca sĩ và quản lý Phi Nhung vẫn chưa chính thức kết thúc. Nhất là khi dân mạng chia 2 phe, người bênh vực, người trách móc. Cộng sự và bạn bè của cố ca sĩ còn không ngừng đay nghiến giọng ca 18 tuổi.

Hồ Văn Cường 'vỗ mặt' quản lý Phi Nhung cực gắt trước thái độ quá tuyệt tình của ekip
Hồ Văn Cường 'vỗ mặt' quản lý Phi Nhung cực gắt trước thái độ quá tuyệt tình của ekip

Trước tình hình căng thẳng của gia đình, chị của Hồ Văn Cường cũng là con gái nuôi của Phi Nhung - giọng ca nhí Thiêng Ngân đã bất ngờ lên tiếng bênh vực. Theo đó, con gái nuôi của Phi Nhung cầu xin dân mạng chừa cho em trai một đường sống, đừng dồn ép một đứa trẻ mới lớn vào chân tường.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường 'vỗ mặt' quản lý Phi Nhung cực gắt trước thái độ quá tuyệt tình của ekip

Hồ Văn Cường và chị Thiêng Ngân
Hồ Văn Cường và chị Thiêng Ngân

Thiêng Ngân tiết lộ Phi Nhung là người đã từng dành cả cuộc đời để bảo vệ Hồ Văn Cường. Bây giờ Cường đã dám lên tiếng tức là mẹ ở nơi xa cũng yên lòng. Mọi người hãy để cho Cường tự suy xét việc làm của mình và có câu trả lời. Chính những lời đay nghiến chửi rủa của mọi người càng khiến cho Cường rối bời, gián tiếp giết chết một con người.

Nguyên văn phát ngôn của con gái nuôi Phi Nhung
Nguyên văn phát ngôn của con gái nuôi Phi Nhung

Bên cạnh đó, Thiêng Ngân cũng tiết lộ về hoàn cảnh mà Trang Trần tìm đến nhà livestream. Theo đó, chị nuôi của Hồ Văn Cường cho biết cựu người mẫu không hề nặng nề với Cường, người này chỉ mong Cường có thể giải oan cho mẹ Phi Nhung mà thôi. 

>> Xem thêm: Trấn Thành bất chấp ồn ào để trở lại kiếm tiền, netizen vội dọa cho 'bay màu'

Thiêng Ngân
Thiêng Ngân

Trang Trần không thể tự vào nhà nếu như không có người lớn cho phép. Cựu mẫu cũng không hề nói nặng lời. Về phần Cường không trả lời những câu hỏi cũng coi như không có chuyện gì hết. Cựu mẫu chỉ mong Cường có thể dùng tiếng nói để bảo vệ mẹ chứ không hề chửi rủa.

Hồ Văn Cường từng rất thân thiết với quản lý của Phi Nhung
Hồ Văn Cường từng rất thân thiết với quản lý của Phi Nhung

Phát ngôn của con gái nuôi Phi Nhung giữa thời điểm nhạy cảm cho thấy Thiêng Ngân đang ám chỉ việc Hồ Văn Cường chưa hiểu chuyện nên chưa suy nghĩ chín chắn. Về phần Trang Trần tìm đến nhà livestream không phải tự xông vào nhà mà đã có sự cho phép của người lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news