Tin mới

Công Vinh bất ngờ dấn thân vào showbiz khiến Thủy Tiên lo lắng bất an

Thứ ba, 13/08/2019, 10:03 (GMT+7)

Công Vinh bất ngờ xuất hiện trong vai trò một MC chương trình truyền hình khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Công Vinh bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình “Thứ 9 Ngoại hạng” do K+ sản xuất. Trong vai trò một MC, cựu tiền đạo xứ Nghệ dẫn dắt chương trình khá tự nhiên và lưu loát khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Với vốn kiến thức về bóng đá rất tốt, Lê Công Vinh đã thử vai khá thành công với công việc mới của mình. Anh luôn đưa ra những câu hỏi thú vị cho các vị khách mời giúp chương trình thêm phong phú.

Công Vinh lần đầu thử sức với vai trò MC

Ngoài kiến thức chuyên môn, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng là một người am hiều về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Sự xuất hiện của Công Vinh sẽ tạo nên sức hút lớn, bởi anh chính là cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trước khi nhận lời làm MC trong chương trình này, cựu tiền đạo xứ Nghệ đã suy nghĩ rất nhiều. “Thật ra Vinh đã rất đắn đo suy nghĩ khi được mời làm Host của chương trình này. Trước đây, Công Vinh được mời tham gia rất nhiều chương trình về bóng đá lẫn giải trí nhưng để làm MC cầm trịch một chương trình thì đó là thực sự là một thử thách lớn. Dẫu vậy, sau một thời gian suy nghĩ cộng với việc có hậu phương vững chắc (Thủy Tiên), Vinh đã gật đầu đồng ý”, Công Vinh trả lời trong buổi gặp gỡ báo chí trước đó.

Với vốn kiến thức phong phú, Công Vinh có lợi thế rất lớn khi làm MC chương tình thể thao

Đồng thời, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng tiết lộ bà xã Thủy Tiên là người đã hỗ trợ anh rất nhiều. “Trước khi bắt đầu bấm máy ghi hình số đầu tiên, Vinh đã tập luyện cùng Thủy Tiên rất nhiều lần. Tiên là vừa một người thầy vừa một người khán giả lắng nghe và góp ý giúp Vinh khắc phục những khuyết điểm của mình. Bà xã cũng rất lo cho Vinh”, CV9 chia sẻ.

Ngoài Công Vinh, chương trình truyền hình “Thứ 9 Ngoại hạng”  còn có những gương mặt bóng đá quen thuộc như HLV Trần Minh Chiến, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình, Phan Văn Tài Em, cầu thủ bóng đá nữ Ngọc Châm. Chương trình này sẽ được phát sóng vào lúc 8 giờ tối thứ 2 hàng tuần trên K+ với thời lượng 60 phút, bao gồm các chuyên đề Trận cầu đinh, Đối mặt, Review, Sau tiếng còi và Cầu thủ xuất sắc nhất vòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news