Tin mới

Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh

Thứ sáu, 10/02/2023, 09:38 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch cùng bà xã Thủy Tiên mới đây, Công Vinh không ngần ngại tuyên bố câu nói khẳng định tình cảm của mình sau gần 2 thập kỷ đồng hành cùng nhau.

Cuộc sống của Thủy Tiên và Công Vinh vẫn luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, nhất là sau ồn ào Từ thiện. Dù đã được "minh oan" nhưng mọi động thái của cặp đôi đều gây chú ý. Mới đây, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam đã đăng tải loạt ảnh bên vợ nhận được sự quan tâm, kèm theo dòng chú thích mùi mẫn: "Đi đâu cũng được miễn là có nhau".

Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh
Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh

Dòng chia sẻ của Công Vinh thay cho lời khẳng định rằng dù sóng gió như thế nào, dù có đi đâu về đâu thì chỉ cần có nhau mọi thứ đều tốt đẹp, vượt qua. Thực tế, họ cũng đã đồng hành cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách cả trong tình yêu lẫn ồn ào, dù cho chuyện gì xảy ra Công Vinh vẫn luôn đứng ra bảo vệ vợ.

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc bình yên bên nhau
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc bình yên bên nhau

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi lời chúc đến cặp đôi, bên cạnh đó còn có tài khoản mong cả hai nên sinh thêm một bé trai nữa để gia đình có nếp có tẻ, điểm 10.

"Chúc hai bạn và bé Gạo mạnh khỏe và hạnh phúc nhé".

"Chúc anh chị luôn hạnh phúc. Phong cảnh và con người đều đẹp".

"Sinh thêm 1 bé nữa cho vui cửa vui nhà đi anh".

"Chưa có cầu thủ sinh thêm bé trai nữa Vinh ơi"...

Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh - Ảnh 1
 
Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh - Ảnh 2
 
Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh - Ảnh 3
 

Công Vinh và Thủy Tiên từng được báo chí ca tụng như cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam". Mối tình giữa nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt khoảng thời gian yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Cơ duyên hợp tác cùng nhau trong một dự án đã giúp cả hai nảy sinh tình cảm. năm 2009, Công Vinh chủ động công khai chuyện hẹn hò với ca sĩ Thủy Tiên gây chấn động mặt báo lúc bấy giờ. Anh tâm sự trước ngày bay sang Bồ Đào Nha thi đấu rằng, người mà anh thương nhớ, lo lắng nhất trong quãng thời gian xa nhà chính là ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh đưa Thủy Tiên đi núi tuyết hâm nóng tình cảm hậu ồn ào bị xa lánh - Ảnh 4
 

Cặp đôi có khoảng thời gian yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thử thách. Trái ngọt của họ sau nhiều năm đồng hành chính là bé Bánh Gạo. Hậu sinh con hai ngôi sao sống lặng lẽ, họ dành cho nhau sự lãng mạn ở mọi lúc mọi nơi. Đến năm 2014, cả hai quyết định tổ chức đám cưới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh Thủy Tiên