Tin mới

Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ

Thứ năm, 09/02/2023, 20:24 (GMT+7)

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vô cùng tài năng nên hai con của họ cũng thừa hưởng nhiều tố chất từ bố mẹ, cư dân mạng chỉ biết ngưỡng mộ. 

Bước ra từ cuộc thi Ca sĩ mặt nạ tên tuổi của Ngọc Mai nhanh chóng nổi đình nổi đám, dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi biết ông xã của cô chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Đến nay cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng cuộc sống hạnh phúc của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ
Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ

Chuyện tình đẹp của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp được đơm hoa kết trái 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, gồm một bé trai và một bé gái. Các con của cặp đôi này càng lớn càng xinh xắn và đặc biệt có nhiều tài lẻ khiến dân tình xuýt xoa.

Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ - Ảnh 1
 

Trong đó cậu cả nhà O Sen có tên Giang Hùng Tâm, chuẩn bị lên 6 tuổi. Cậu bé có gương mặt vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh lại nhanh nhẹn hệt bố. Được biết khi mới 8 tháng tuổi Hùng Tâm đã được bố của mình cho tập xiếc cùng anh họ là con trai của MC Hồng Phượng - NS xiếc Giang Quốc Cơ. Chàng quý tử cũng theo bố tham gia một số sự kiện biểu diễn ngành xiếc và gặt hái thành công.

Đến nay dù chưa đi học tiểu học nhưng Hùng Tâm vẫn duy trì được nhịp độ tập đều đặn, cậu bé có chế độ ăn uống hợp lý, dùng ít gia vị và thịt mỡ. Nhờ thế mà sự nhanh nhạy của thần kinh vận động và dẻo dai của con trai nhà Ngọc Mai luôn hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Với Quốc Nghiệp, dù muốn quý tử tiếp nối nghề xiếc của bố nhưng anh vẫn tôn trọng lựa chọn của con.

Con trai Hùng Tâm nhà Ngọc Mai Quốc Nghiệp
Con trai Hùng Tâm nhà Ngọc Mai Quốc Nghiệp
Cô con gái tên độc lạ Giang Tuệ Tâm An
Cô con gái tên độc lạ Giang Tuệ Tâm An
Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ - Ảnh 2
 

Vào tháng 2 năm ngoái, được biết Hùng Tâm cùng anh họ đã xác lập được kỷ lục Guinness Việt Nam với thành tích đứng vững trên tay bố trong 3 phút 11 giây. Trước đó, khi mới chỉ 3 tuổi, nhóc tỳ này cũng từng lập kỷ lục với màn biểu diễn như trên trong thời gian 1 phút 12 giây.

Đó là cậu con trai tài năng, còn con gái út của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai lại nhận sự quan tâm với cái tên đặc biệt: Giang Tuệ Tâm An. Đây là một tên gọi được nhiều người nhận xét vừa hay lại chứa đựng nhiều ý nghĩa bên trong. Còn ở nhà, cô bé được bố mẹ gọi với biệt danh đáng yêu là Mí Mì. Nhóc tỳ có khuôn mặt vô cùng dễ thương, sở hữu nhiều nét xinh xắn. Nhiều người cho rằng, con gái chính là bản sao của "O Sen".

Vợ chồng Quốc Nghiệp, Ngọc Mai có cậu con trai cực giỏi: 3 tuổi lập kỷ lục xiếc, ái nữ tên cực lạ - Ảnh 3
 

Giống như anh trai, Mí Mì đã được bố sớm cho rèn luyện thể chất từ nhỏ và cũng từng được bố đem theo đi biểu diễn xiếc ở nhiều nơi. Tuy nhiên, đôi vợ chồng không định hướng để cho ái nữ theo nghề của bố, Quốc Nghiệp từng thổ lộ: "Với con gái, tôi thương hơn nên cũng không muốn con làm xiếc vì sợ sẽ bị cơ bắp quá. Cũng tùy con thôi, nếu có tôi sẽ hướng bé làm xiếc nhẹ nhàng, những môn gì đó đúng với thể hình và phù hợp với nữ giới chứ không giống như ba dùng sức nhiều hay có những trò mạo hiểm".

Đến nay hai con và gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp được xem là gia đình kiểu mẫu của showbiz. Sắp tới, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới, đánh dấu chặng đường hơn 7 năm về chung một nhà và cũng là lời khẳng định tình yêu của họ dành cho nhau.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news