Tin mới

Công Vinh mất bình tĩnh, quên cả... 'kéo khóa quần' khi livestream sao kê 500 nghìn người xem

Thứ sáu, 17/09/2021, 18:25 (GMT+7)

Cộng đồng mạng soi ra chi tiết “dở khóc dở cười” trong buổi livestream của Thủy Tiên – Công Vinh.

Chiều 17/9 như đã hứa trước đó, ca sĩ Thủy Tiên tổ chức buổi livestream công khai số tiền sao kê Từ thiện. Vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh đã livestream công bố 18.000 trang sao kê tại Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn. Chỉ sau vài phút bắt đầu, livestream đã thu hút 200.000 người xem, con số tăng chóng mặt và đỉnh điểm là gần 473.000 người xem. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Con số này gấp đôi số người xem bà PH từng đạt được vào ngày 25/5/2021. Sân vận động Mỹ Đình hiện có sức chứa 40.000 người, so sánh thì số người xem livestream Thủy Tiên – Công Vinh hôm nay đã gấp gần tới 12 lần.

Tuy nhiên, có thể vì quá mất bình tĩnh mà Cộng đồng mạng vô ý phát hiện ông xã Thủy Tiên quên kéo khóa quần. Sau khi được nhắc, Công Vinh mới nhận ra. Hành động này đã xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo đó, toàn bộ số giấy tờ sao kê sẽ bao gồm 18.000 trang giấy sẽ được Thủy Tiên và Công Vinh đưa lên các phương tiện thông tin truyền thông sau ngày hôm nay.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Công Vinh chia sẻ: "Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của 2 vợ chồng. Đây là bằng chứng để gửi đến cơ quan chức năng, điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, Công Vinh thẳng thắn nhắc đến CEO từng liên tục réo gọi vợ chồng anh trước đó, có lẽ vì quá hồi hộp mà chồng Thủy Tiên liên tục nói vấp trong cuộc nói chuyện: "Dù bất cứ đó là ai thì chúng tôi vẫn có đơn kiện với những người đó dù là doanh nhân, CEO, buôn bán bất động sản hay bất kỳ tổ chức nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh