Tin mới

Tử vi hôm nay 17/9/2021: Tuổi Tỵ 'may trong may', Tuổi Sửu cần cẩn trọng

Thứ năm, 16/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 17/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Công danh của người tuổi Tý hôm nay có khởi sắc rõ rệt. Bạn quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy khiến sếp ưng ý, tạo dựng uy tín, có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có phần tẻ nhạt do có khúc mắc trong lòng.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay có những tác động xấu nên tuổi Sửu phải hết sức cẩn thận trong công việc, cẩn thận tiểu nhân ghen ghét. Bù lại bạn có đường tài lộc thịnh vượng, được bù đắp xứng đáng. Sức khỏe cũng nên cẩn thận về đường tiêu hóa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Vận trình hôm nay của bạn khá tốt nhờ sự quyết đoán, tự tin, không ngừng nỗ lực. Tuy nhiên mối quan hệ trong gia đình lại có một chút xích mích, hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ xem sao.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Tuổi Mão hôm nay có thể gặp rắc rối khiến tiến độ công việc bị suy giảm rõ rệt, chất lượng công việc đi xuống. Tài lộc cũng có nguy cơ thất thoái, vận đen cả trong chuyện tình cảm khiến con giáp này phải chịu nhiều nỗi ấm ức trong tình yêu.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hôm nay, điều không mấy may mắn có thể xảy tới với người tuổi Thìn, bạn nên biết giữ miệng mình để tránh những rắc rối không đáng có. Đồng thời, bạn có thể sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là đường tiêu hóa, ăn uống không ngon miệng. 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hôm nay là một ngày may mắn rực rỡ với con giáp tuổi Tỵ, không chỉ trong công việc mà còn trong tiền bạc. Nếu con giáp này biết nắm giữ cơ hội thì sẽ có được tình yêu như mình mong muốn, vận đào hoa nở rộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ khá đau đầu khi mọi chuyện thăng trầm bất định. Bạn cần thay đổi thói quen làm việc thiếu khoa học, kỉ luật của mình. Tuy nhiên vẫn có điểm sáng trong lộ trình thăng quan tiến chức và vận đào hoa tình duyên.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Tuổi Mùi có niềm vui về tài lộc trong hôm nay. Bạn đang có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, giải được nhiều nỗi khó khăn tài chính. Tuy nhiên sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu uể oải, cần khắc phục.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Tuổi Thân có nhiều điểm thuận lợi, công việc, tài lộc đều hanh thông, có hướng phát triển tốt dẫn tới thu nhập đều đặn. Tuy nhiên bản mệnh cần tập trung vào công việc, đừng giao du kẻo có người cướp công. 

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Hôm nay báo hiệu những điềm lành về đường tài lộc. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều thu về nguồn lợi đáng kể. Mối quan hệ của bạn đang phát triển tự nhiên, chậm mà chắc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Tuổi Tuất có thể dễ tranh cãi, xích mích với người khác trong hôm nay, vì vậy nên giữ một cái đầu lạnh để nhìn nhận rõ vấn đề. Thu nhập của bạn ổn định, hãy tận dụng tốt khoảng thời gian rảnh rỗi để tăng thêm thu nhập nhé.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Dù có một chút khó khăn nhưng bạn sẽ giải quyết chúng dễ dàng, thậm chí còn được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực của mình. Tuy nhiên chuyện tình cảm có phần sa sút, người độc thân nên bớt kén chọn để tìm được người phù hợp với mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news