Tin mới

C.Ronaldo và những màn khoe thân hình vạm vỡ khiến chị em không thể rời mắt

Thứ bảy, 19/09/2020, 08:45 (GMT+7)

Sở hữu hình thể rắn rỏi, săn chắc không chút mỡ thừa nên Cristiano Ronaldo cũng luôn tự tin mỗi khi có dịp cởi trần khoe thân trong lúc chụp hậu trường hay đi du lịch.

Sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, C.Ronaldo đã có một chuyến đi nghỉ mát trên du thuyền sang trọng. Và siêu sao nàycũng không quên chụp ảnh khoe thân hình vạm vỡ, nam tính trên mạng xã hội.

Trước đó một tháng, C.Ronaldo đã cởi trần chụp ảnh tạo dáng bên chiếc xế hộp Bugatti Chiron với mức giá 3 triệu đô la Mỹ.

Để có được thân hình vạm vỡ, săn chắc như hiện tại thì Ronaldo đã miệt mài tập luyện trong phòng gym. Đây là hình ảnh CR7 đăng tải trong đợt chống dịch Covid-19 vừa qua.

Dù sử dụng hai màu đen - trắng như Ronaldo vẫn khiến mọi ánh mắt không thể rời đi vì cơ bắp cuồn cuộn của mình.

C.Ronaldo cũng đã từng “bật mí” cho các fans biết về cách thức hồi sức thần kỳ của mình. Đó chính là ngâm mình trong nước đá lạnh ể thư giãn, phục hồi cơ bắp.

Tháng 5 năm ngoái, CR7 đã tiếp tục truyền thêm động lực cho các tín đồ tập gym bằng một bức hình khoe rõ cơ bụng sáu múi săn chắc của mình.

C.Ronaldo đã có một bức hình thư giãn tại bể bơi đẹp đến mức siêu thực, khoe cơ bắp săn chắc của mình.

Chăm tập luyện và một chế độ ăn khoa học, thế nên dù đã 35 tuổi mà Ronaldo vẫn có thể bật nhảy đánh đầu ghi bàn ở độ cao 2m56.

Ở mùa giải 2020/21, CR7 vẫn sẽ là đầu tàu cho hành trình bảo vệ ngôi vương ở Serie A và tiến xa tại đấu trường Champions League của Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news