Tin mới

Cụ bà 62 tuổi liên tục được trai trẻ đáng tuổi con ngỏ ý muốn hẹn hò

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:14 (GMT+7)

Người phụ nữ ngoài 60 tuổi này cho biết bà liên tục phải nhở đàn ông rằng mình "đáng tuổi mẹ họ" sau khi bị họ tán tỉnh.

Sheila Kiss, 62 tuổi đến từ Birmingham, Anh bắt đầu thực hiện lối sống lành mạnh khi bước sang tuổi 30, lúc đã có người con thứ hai. Mẫu nữ này luôn thích vóc dáng săn chắc hơn là gầy, vì vậy, khi bước vào tuổi 40 bà bắt đầu đi tập gym, tập tạ. Kể từ đó, bà giữ thói quen tập thể dục 2 giờ/ngày và 6 ngày/tuần. Trong những năm qua, Sheila luôn đi theo triết lý sống không đếm calo. Và giờ dù đã ngoài 60, bà vẫn cảm thấy "vô cùng mạnh khỏe".

Sheila Kiss, 62 tuổi đến từ Birmingham bắt đầu thực hiện lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục khi bước sang tuổi 30. Ảnh: Sheila Kiss

Người phụ nữ 62 tuổi này gắn bó với thói quen tập thể dục 2 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Ảnh: Sheila Kiss

Ở tuổi 62, Sheila sở hữu cơ bụng ấn tượng và vóc dáng trẻ trung với 55.000 người theo dõi trên Instagram. Bà thừa nhận những thanh niên ngoài 20 tuổi thường xuyên nhầm lẫn trang của bà với Tinder và bà nhận được rất nhiều đề nghị hẹn hò.

Sheila cho biết bà bắt đầu tập aerobic sau khi sinh con thứ hai. "Aerobic thực sự phổ biến vào những năm 80 và tôi có thể đi 5 ngày/tuần dù với 3 đứa trẻ. Thời điểm đó, tôi cũng làm người mẫu và đôi khi việc phô diễn đồ bơi buộc bạn phải duy trì cân nặng".

Với triết lý không đong đếm calo, tránh cân đo, Sheila nói mình cảm thấy "vô cùng khỏe mạnh". Ảnh chụp Sheila và gia đình khi bà khoảng 30 tuổi.

Ở tuổi 40, Sheila bắt đầu tập gym và tạ bởi nâng tạp tạo ra sự khác biệt về vóc dáng. Người phụ nữ này chia sẻ bà chưa bao giờ tập trung vào cân nặng mà chủ yếu là sức vóc cơ thể. Bà ấy không thích một cơ thể gầy gò mà muốn hướng tới một cơ thể săn chắc, rắn rỏi.

Sheila thừa nhận nhiều trai trẻ đã ngỏ lời muốn hẹn hò với bà. Ảnh: Sheila Kiss

Dù là người nhiều tuổi nhất lớp, Sheila vẫn là một trong những người nâng mức tạ nặng nhất. Ảnh: Sheila Kiss

"Họ luôn nói tôi là nguồn cảm hứng với họ và tôi thực sự thích điều đó". Sheila nói rằng đàn ông nhìn chằm chằm vào bà nhưng bà lờ họ đi. "Tôi tự cười bởi mình đáng tuổi mẹ họ. Họ hoàn toàn nhầm lẫn Instagram của tôi với Tinder. Đàn ông từ 20-70 tuổi gửi tin cho cho tôi. Tôi chỉ xóa đi thôi".

Cho đến những năm 60 tuổi, Sheila vẫn là một người mẫu tại Australia. Những kinh nghiệm trong nghề đã giúp bà tự tin hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news