Tin mới

Nín thở xem clip người đàn ông đùa giỡn khi tắm cho hổ mang chúa

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc người đàn ông thản nhiên tắm cho rắn hổ mang chúa giống như thú cưng hiền lành khiến người xem không khỏi sửng sốt.\n[presscloud]5440[/presscloud]

Mới đây, một nhân viên thuộc Cơ quan Lâm nghiệp Ấn Độ có tên Susanta Nanda đã chia sẻ một đoạn clip quay cảnh một người đàn ông cầm xô nước rồi dội ào lên đầu con rắn hổ mang có kích thước lớn như bắp tay một người đàn ông trưởng thành. Trong đoạn clip, con vật vốn biết đến rất hung tợn và cực độc lại ngoan ngoãn nằm im để chủ nhân tắm cho.

Sau lần dội nước đầu tiên, người này nhẹ nhàng lấy tay đùa giỡn lên đầu con rắn. Hành động cẩn trọng nhưng cho thấy người này khá quen thuộc với những động tác như vậy. Thấy con rắn ngoan ngoãn, ông ta lại tiếp tục dội nước lên đầu của nó lần thứ hai.

Đoạn clip chưa đầy 1 phút được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Mọi người hầu hết đều bày tỏ sự thán phục trước sự liều lĩnh của người đàn ông. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng người này thực sự điên rồ vì dám đùa giỡn với tính mạng của chính mình.

Người đàn ông thản nhiên tắm cho rắn hổ mang chúa như thú cưng (ảnh chụp màn hình)

Rắn hổ mang vốn là loài rắn độc dài nhất trên trái đất, chúng có thể "đứng lên" và cao ngang bằng một người trưởng thành. Bản thân sở hữu lượng độc tố có thể quật đổ một con voi nên người xem clip thừa nhận họ không khỏi thót tim, nín thở trong suốt 51 giây đồng hồ.

>> Xem thêm: Kiện Google Maps vì cố tình khiến tình cảm vợ chồng rơi vào bế tắc

Tuy nhiên, khi biết về thân thế của người trong clip, nhiều người sẽ cảm thấy dễ hiểu hơn khi tại sao ông ta có thể bạo dạn đến như vậy. Theo một nguồn tin, người đàn ông trong đoạn clip chính là Vava Suresh, nhà bảo tồn động vật hoang dã kiêm chuyên gia về rắn có tiếng tại Ấn Độ.

Người này còn đùa giỡn với chúng khá thân thiện (ảnh internet)

Vava Suresh vốn nổi tiếng với nhiệm vụ cứu những con rắn hoang dã đi lạc vào các khu vực sinh sống của con người ở bang Kerala, Ấn Độ. Tính đến tháng 4/2020, ông ta đã bắt được 191 con rắn hổ mang chúa và được cho là đã bắt và giải cứu hơn 50.000 con rắn đi lạc vào khu dân cư.

>> Xem thêm: Khi con người cũng là lữ khách thì đừng đối xử tàn ác với muôn loài!

Bởi thường xuyên tiếp xúc với rắn độc mà không sử dụng các thiết bị bảo hộ nên Vava Suresh cũng từng bị rắn độc cắn trên dưới 300 lần và bị các loài rắn khác cắn hàng ngàn lần, phải nhập viện nhiều lần trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news