Tin mới

Cụ bà ngượng ngùng khi được chồng tặng nhẫn trong ngày 8/3

Thứ ba, 09/03/2021, 14:13 (GMT+7)

Ngày lễ 8/3 năm nay đặc biệt hơn với cụ bà khi cụ ông tặng nhẫn cho bà, trước sự chứng kiến của con cháu xung quanh.

Suốt hơn một thế kỷ qua, người dân trên khắp thế giới đã tưng bừng kỷ niệm 8/3 như ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để "phái mạnh" thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Bên cạnh những món quà, những lời chúc ý nghĩa là điều không thể thiếu để dành tặng người bạn đời.

Tưởng rằng đây chỉ là ngày lễ được giới trẻ quan tâm, là dịp để họ thể hiện tình cảm với nhau, tuy nhiên mới đây, một cụ ông đã chứng minh ngày Quốc tế phụ nữ cũng dành cho cả người già. Câu chuyện này hiếm hoi nhưng lại ánh lên sự hạnh phúc và ý nghĩa trọn vẹn của ngày này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, tài khoản mạng có tên L.T đã chia sẻ ngày lễ 8/3 siêu đặc biệt của gia đình mình. Đây là một buổi tụ họp ăn uống đầm ấm, buổi liên hoan này rất đông đúc, có thể thấy nhiều thế hệ trong cùng một gia đình. Trong clip, cụ ông với mái tóc bạc phơ  đã làm một điều rất đặc biệt: Tặng nhẫn cho cụ bà của đời mình.

Bất ngờ nhận món quà từ chồng khiến cụ bà giật mình kinh ngạc và thậm chí còn có phần xấu hổ quay đi. Cụ ông bất ngờ giơ chiếc nhẫn trước mặt cụ bà, thấy vậy, con cháu đã giữ bà lại. Một người là con cháu trong nhà đã ôm lấy bà, cầm tay bà đưa tới trước mặt cụ ông.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù ngại ngùng nhưng có thể thấy rõ sự hạnh phúc ánh lên trên gương mặt khi cụ bà nhận món quà đặc biệt từ cụ ông. Con cháu xung quanh phấn khích reo hò, ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Cụ ông dù về già nhưng rất tình cảm với vợ. Suốt đoạn clip là những tiếng cười khiến sự hạnh phúc lan tỏa tới Cộng đồng mạng.

Nhiều người bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ của mình: "Xem mà thấy vui lây, gia đình đầm ấm, hạnh phúc quá", "Mấy chục năm chung sống, có lẽ đây là lần đầu bà được trải qua những cảm xúc này",..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news