Tin mới

5 cặp đôi được ‘mai mối’ cực gắt trong Hướng Dương Ngược Nắng

Thứ ba, 09/03/2021, 10:02 (GMT+7)

Bên cạnh những drama gia tộc không hồi kết, các diễn viên của Hướng dương ngược nắng còn được khán giả mai mối rất nhiệt tình.

Hướng dương ngược nắng là bộ phim ăn khách, đang được Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Hiện bộ phim đang bước đến những tình tiết đầy thú vị, đẩy nội dung phim đến cao trào khiến người xem khó đoán.

Bộ phim lấy bối cảnh ở thành phố với các nhân vật đình đám thời gian gần đây: Hồng Diễm, Hồng Đăng, Thu Hà, Việt Anh,.. Trên phim, các tuyến nhân vật đều khá kín đáo, mang nhiều nét tính cách riêng, mang nhiều gam màu mới trong bộ phim.

Bên cạnh nội dung drama của phim, khán giả cũng chú ý nhiều đến thái độ và cách hành xử của các cặp đôi. Dưới đây là những nhân vật được cộng đồng mạng mai mối nhiệt tình trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Kiên - Châu

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Kiên – Châu là cặp đôi được khán giả ưu ái nhất trong Hướng dương ngược nắng, có lượng fan đông đảo. VTV đã từng ưu ái khi cho cặp đôi yêu nhau tới 6 lần trên màn ảnh trong những bộ phim khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán trong phim, cặp đôi Kiên – Châu sẽ khó bền chặt khi Kiên ban đầu đến với Châu chỉ vì lợi ích cá nhân và hiện tại thì giữa họ có quá nhiều sự hiểu lầm.

Châu - Phúc

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Hiện tại, mối quan hệ giữa Châu và Phúc vẫn còn khá lập lờ, không rõ rang. Tuy nhiên, qua cách nói chuyện, cộng đồng mạng cho rằng đây là cặp đôi có thể đến với nhau nhất. Khác với Kiên, Phúc là một người thiện lương, không hề có liên quan gì đến ân oán Cao gia, nếu anh ở bên Châu, chắc chắn đại tiểu thư họ Cao sẽ được hưởng một tình yêu trọn vẹn.

Minh - Phúc

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Nhiều khán giả vẫn hi vọng Phúc – Minh sẽ đến với nhau. Cả hai vốn dĩ là thanh mai trúc mã, cũng có tình cảm chân thành. Chỉ khác là nếu Phúc đến với Minh sẽ gặp rất nhiều rào cảm, Phúc sợ mình không xứng với Minh lại còn lo bản thân có thể bị nhiễm HIV, anh quyết định để mình và Minh chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em tốt.

Hoàng - Minh

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Hoàng là người luôn thể hiện tình yêu dồn dập với Minh. Nhiều tình huống thể hiện tình yêu “lố” của Hoàng từng khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười. Mỗi lần Hoàng gặp Minh là mỗi lần tạo tiếng cười vì “thính”. Dù cả hai cùng liên quan đến Cao Dược theo những cách khác nhau nhưng Hoàng, Minh lại không mang lợi ích cá nhân vào chuyện tình cảm, vì vậy cộng đồng mạng đều mong chờ một kết thục đẹp với cặp đôi này.

Trí - Ngọc

Dù ban đầu, đây được coi là cặp đôi oan gia vì Ngọc là cô nàng được yêu chiều, Trí lại là cậu thiếu gia đến sau. Cả hai đều không yêu thích và có năng lực kinh doanh. Ngay từ đầu phim, khi thân phận của Trí vẫn là một dấu hỏi, nhiều khán giả đã lập ra đủ thứ giả thuyết để biến Trí - Ngọc trở thành người không cùng dòng máu, có thể đến với nhau.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Hiện tại, câu chuyện trong Hướng dương ngược nắng đã đang được mở ra. Sau khi bị bố con ông Vụ và Kiên gài bẫy hết lần này đến lần khác, Châu đã đem lòng căm hận Minh. Cô cho rằng chính cô em gái cùng cha khác mẹ là người gây ra tất cả mọi chuyện.

Cùng với đó việc bà Bạch Cúc phát hiện ra Kiên vào Cao Dược chỉ để trả thù càng, sau khi Châu biết điều này làm Châu bị sốc. Về phần Hoàng, sau khi cảnh cáo Kiên không được giở trò với Minh, anh tiếp tục tỏ ra ghen tuông và nói thẳng: "Tôi không thích em ở cạnh người đàn ông nào, kể cả người đó là bạn tôi”. Mặc dù đang mệt mỏi nhưng hành động cho mượn bờ vai của Hoàng cũng ít nhiều khiến Minh rung động.

Chính những tình tiết này khiến cộng đồng mạng không hiểu chuyện tình giữa các cặp đôi sẽ đi đến đâu. Tuy nhiên, 5 cặp đôi trên vẫn đang được kì vọng, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news