Tin mới

Bị chỉ trích không biết tiếng Việt, Hari Won không ngại đáp trả CĐM

Thứ ba, 09/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Hiện tại, cộng đồng mạng bất ngờ chú ý đến mà tranh cãi giữa Hari và một cư dân mạng khi người này có lời lẽ không tốt về cô.

Hari Won là ca sĩ nổi tiếng, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi lấy Trấn Thành, cái tên Hari Won càng trở nên quen thuộc hơn với người hâm mộ. Nhiều người đã quen với chất giọng lơ lớ đặc trưng của Hari Won. Tuy nhiên, cũng có không ít tranh cãi liên quan đến vấn đề này. Có người thì cảm thấy đây là sự dễ thương riêng của cô nàng, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Hari Won cố tình giữ chất giọng “ngọng” như vậy vì cô đã sống ở Việt Nam khá lâu.

Tiếng Việt được người nước ngoài nhận xét là một ngôn ngữ khó, để học được cần mất nhiều thời gian. Mới đây, trên mạng xã hội đã có sự tranh cãi liên quan đến Hari Won và một cư dân mạng. Cụ thể, khi Hari Won đăng một bài viết nói về việc mình có tận 3 dòng máu nhờ bà nội người Hoa, ba người Việt và mẹ người Hàn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, một cư dân mạng đã thể hiện quan điểm của mình về điều này: "Người gì gốc gì đi nữa nhưng hiện đang sống ở Việt Nam, làm giàu, trở nên nổi tiếng ở Việt Nam thì tiếng Việt vẫn là điều cơ bản nhất. 20 năm sống ở Việt Nam mà không nói được tiếng Việt thì thật sự mẹ bạn không có cái tâm với đất nước và con người Việt này. Xin lỗi vì đã nói động đến phụ huynh nhưng sự thật nó là vậy!".

Sau đó, Hari Won đã giải thích, cho biết nhiều người khi ra nước ngoài vẫn sống ở khu phố đông người dân của nước họ: " Ví dụ những người Hàn Quốc ở quận 7 người ta ra mua đồ nói tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh mà không ảnh hưởng cuộc sống gì nên họ không biết nói tiếng Việt, và nhiều Việt Kiều cũng vậy. Còn mấy bé sinh ra tại nước đó, đi trường học nước đó thì không tính chung vậy được nhé".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói là Hari Won còn tỏ ra bức xúc vì nhắc đến mẹ của mình: "Với làm gì làm đừng đụng tới mẹ tôi. Giờ bạn nói kiểu trên và tôi nhắc tới ba mẹ bạn thì bạn có vui không? Nếu bạn không vui, bạn cũng không nên làm người khác không vui".

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người còn dẫn chứng cho việc chẳng có cơ sở nào để đòi hỏi một người nước ngoài sống lâu ở Việt Nam phải rành tiếng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won tiếng VIệt