Tin mới

Cụ bà nhất quyết quay lưng lại máy ảnh khi chụp CCCD để không ‘mắc sai lầm tuổi 15’

Thứ hai, 19/04/2021, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh hết sức dễ thương đã được chia sẻ, khi cụ bà làm căn cước công dân đang được chú công an dỗ dành.

Tại nhiều nơi, các cán bộ đã đi tới tận nơi để hỗ trợ người dân đổi sang thẻ căn cước mới. Người dân tại các địa phương cũng rất nhiệt tình ủng hộ. Những ngày qua, Cộng đồng mạng bàn tán rôm rả về các “tips” chụp hình CCCD sao cho đẹp, tránh phạm phải sai lầm như năm 15 tuổi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng “dở khóc dở cười” khi hình ảnh cụ bà không chịu căn cước công dân được chia sẻ, khiến các chú công an phải kiên nhẫn dỗ dành, khuyên nhủ. Hình ảnh được đăng tải kèm dòng trạng thái dễ thương: “Chồng em đi làm căn cước xong gửi cho ảnh này. Bà đi làm căn cước nhưng nhất định không chịu chụp mặt. Các chú phải reset lại tay nghề chụp ảnh thôi.”

Hành động của cụ bà khiến các chú công an đang có mặt cũng không khỏi bối rối. Một người đã đi đến bên cạnh, vỗ vai và dỗ dành để cụ bà quay lưng lại nhưng có vẻ điều này cũng không hiệu quả. Thay vì quay mặt vào máy ảnh, cụ bà nhất mực muốn quay lưng vào tấm màn trắng khiến dân tình chẳng biết nên khóc hay cười.

Sau khi bức hình được chia sẻ, cộng đồng mạng cho rằng có lẽ cụ bà đang hiểu nhầm về cách thức chụp hình nên mới quay mặt lại như vậy. Tuy nhiên cũng có không ít cộng đồng mạng hài hước cho rằng chắc cụ bà đang sợ “mắc lại sai lầm tuổi trẻ” nên mới không muốn nhìn vào ống kính.

Ảnh: B.V
Ảnh: B.V

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Chắc bà xem các cháu review ảnh chụp căn cước nhiều quá”, “Tại các chú công an không cho bà makeup nên bà mới không quay lại đó nghe”, “Phải dỗ ngọt vào nhé, không là ứ chụp đâu đấy”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CCCD