Tin mới

Cử chỉ ngôn tình của Trường Giang dành cho Nhã Phương bị 'thánh soi' bóc phốt

Thứ tư, 21/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang đã khiến triệu fans nữ thổn thức khi có hành động vô cùng tình cảm dành cho Nhã Phương. Tuy nhiên người theo thuyết âm mưu thì lại nghĩ khác.

Sau thông tin sinh con đầu lòng được tiết lộ, tối 18/8, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang sánh đôi đi sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Nhã Phương xinh như một nàng công chúa khi diện chiếc đầm dài màu trắng, mái tóc mới của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân càng khiến cô trông trẻ trung và nổi bật hơn.

Trường Giang nắm chạy tay bà xã cùng đi sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Nhã Phương mặc một chiếc váy khá dài, lại đi giầy cao gót nên gặp khó khăn khi di chuyển trên những bậc thang.

Thấy bà xã gặp vấn đề như vậy, Trường Giang nhanh chóng dùng một tay để nâng váy lên cao, còn tay kia thì nắm chặt để giữ Nhã Phương không bị ngã.

Sau khi lên đến nơi, "Mười khó" còn giữ vợ lại ít giây để xem váy áo diện mạo có vấn đề gì không. Khi thấy mọi thứ đều đã ổn, anh tiếp tục dắt tay bà xã vào trong sự kiện.

Danh hài xứ Quảng luôn chăm sóc, yêu chiều bà xã hết mực trong suốt sự kiện.

Hành động chuẩn soái ca của của Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt có dân mạng, đặc biệt là các fan nữ. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự hâm mộ cách Trường Giang chăm sóc và yêu thương Nhã Phương, rất ân cần, chu đáo.

"Thích cái cách anh ấy luôn nắm tay vợ", "Chồng người ta không bao giờ làm mình thất vọng"... một số dân mạng bình luận.

Cặp đôi nổi tiếng trên sân khấu giao lưu với khán giả.

Tuy nhiên, cũng có yes kiến cho rằng Trường Giang "diễn" quá, nhìn không thật, tạo cảm giác "làm màu" trước đám đông.

"Tình cảm thì cũng không nên phô trương quá như thế này, nhất là trước đám đông cứ cảm thấy nó giả tạo sao đó", "Nhìn hơi diễn nhỉ",... một số bình luận trái chiều.

Tại sự kiện, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tục quấn quít lấy nhau, không ngại dành cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn vô cùng tình tứ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Khi Nhã Phương gặp khó khăn với đôi giày quá cao, Trường Giang đã lập tức bế vợ từ sân khấu xuống chỗ ngồi.

Trong khi đó, một số "thánh soi" còn để ý đến chi tiết nhỏ ở đầu clip. Khi nhã Phương bước lên, một anh bảo vệ nhanh nhẹn tới định giúp cô nâng váy. Thế nhưng có một anh bảo vệ khác lập tức ngăn lại.

Chi tiết này khiến nhiều người trách anh bảo vệ đầu tiên thiếu tinh tế, ý tứ. Còn người theo thuyết âm mưu thì cho rằng ngay từ đầu, mọi thứ đã có "kịch bản" và được sắp xếp, dàn dựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news