Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dứt tình, vạch trần sự thật nếu người thân phạm sai lầm

Thứ tư, 27/05/2020, 11:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý tuyên bố sẽ dứt tình, vạch trần đưa ra ánh sáng dù là người thân thiết phạm sai lầm.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái cực gắt. "Ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố sẽ tuyệt tình, đưa sự việc ra ánh sáng nếu người thân phạm sai lầm. Nam ca sĩ khẳng định sẽ không vì người thân mà bao che những chuyện xấu.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý khiến fan lo lắng, phải chăng sắp có chuyện gì xảy ra. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã liên tưởng tới câu chuyện quá khứ khi Mr Đàm đau lòng tuyên bố mẹ ruột trốn nợ để mọi người tránh sai lầm. Sau đó, nam ca sĩ đã đứng ra giải quyết hậu quả êm đẹp. Sau sóng gió, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yêu thương và tôn trọng người mẹ ruột của mình. Nam ca sĩ hết lòng chăm sóc bà mà không oán trách.

Đàm Vĩnh Hưng từng đau đớn ra mặt tuyên bố chuyện mẹ ruột vay nợ để tránh hậu quả lớn. Ảnh internet

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng là người sống có nghĩa khí, sống thẳng thắn và chân thành. Nam ca sĩ luôn là người đứng ra lên tiếng khi thấy những bất bình xung quanh. Cũng vì điều này mà không ít lần Mr Đàm bị vạ miệng trên mạng xã hội.

Nhiều năm qua, Mr Đàm chỉ ôm theo hình bóng của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sống chân thành, thẳng thắn cũng là một nhược điểm khiến Đàm Vĩnh Hưng dễ lụy tình. Bằng chứng cho thấy, suốt nhiều năm qua, giọng ca "Vợ tương lai" chỉ dành tình cảm duy nhất cho một người là Mỹ Tâm. Nam ca sĩ đã không ít lần tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng bị phũ phàng. Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành trọn trái tim cho người tình không bao giờ cưới là Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news