Tin mới

Hoàng Thùy Linh diện áo siêu ngắn, chi tiết lạ gây tò mò

Thứ tư, 27/05/2020, 11:58 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh diện áo siêu ngắn khoe body gợi cảm nhưng tâm điểm của bức ảnh lại là một chi tiết đặc biệt này.

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, khoe body nóng bỏng với áo siêu ngắn. Tuy nhiên, điều mà cư dân mạng chú ý hơn cả chính là địa điểm mà giọng ca "Bánh trôi nước" check-in được cho là trùng địa điểm tình tin đồn Gil Lê đang đi du lịch.

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc gợi cảm. Ảnh internet

Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoàng Thùy Linh đi cùng người tình tin đồn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhất quyết không lên tiếng, chọn cách im lặng trước sự hoài nghi của công chúng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, Hoàng Thùy Linh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Từng là thần tượng của nhiều khán giả teen, tên tuổi của Hoàng Thùy Linh bỗng chốc tiêu tan sau khi lộ clip nóng với bạn trai.

Sau sóng gió đầu đời này, Hoàng Thùy Linh chọn cách "ở ẩn" để mọi chuyện qua đi. Nhiều năm vắng bóng lấy lại tinh thần, chân dài gốc Hà Nội tái xuất với sự ủng hộ và tình yêu của công chúng. Nữ ca sĩ liên tục cho ra nhiều bản hit đình đám mang đậm phong cách dân gian hiện đại và dấu ấn riêng.

Cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò, sống chung nhà. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh có thời gian hẹn hò với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, sau đó, cả hai chia tay trong im lặng. Gần đây, nữ ca sĩ bị đồn hẹn hò với tình cũ của Chi Pu và chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news