Tin mới

Cư dân mạng kêu gọi bảo vệ Văn Mai Hương, lên án hacker trước sự cố lộ clip nhạy cảm

Thứ bảy, 28/12/2019, 17:20 (GMT+7)

Nhiều khán giả và nghệ sĩ đồng quan điểm đứng về Văn Mai Hương thậm chí là bất cứ ai nếu họ không may là nạn nhân trong trường hợp tương tự.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà riêng của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Trong clip, Văn Mai Hương thoải mái thay đồ mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nhạy cảm đều lọt ra ngoài. Được biết, có toàn bộ 5 đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt trong nhà của Văn Mai Hương.

Những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương bị lộ trên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ kẻ tung 5 clip Văn Mai Hương khỏa thân lên mạng vì mục đích gì và có thù oán gì với cô không bởi đây là thời điểm khá nhạy cảm. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội vừa khoe giấy đăng kí kết hôn vào tháng 10/2019.

Sau khi gây náo loạn bằng việc tung những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, hacker nàyvẫn chưa chịu dừng lại. Thậm chí, hacker này thông báo đầy thách thức với nội dung tuyên bố sẽ biến Văn Mai Hương thành một 'series truyền hình dài tập'

Nhiều khán giả thẳng thắn phải đứng về Văn Mai Hương thậm chí là bất cứ ai nếu họ không may là nạn nhân trong trường hợp tương tự. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi trên của hacker, khuyên cô cần mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc này.

Người mẫu Minh Tú đã kêu gọi người hâm mộ và dân mạng: "Đứng về phía Văn Mai Hương nhé. Vì quyền riêng tư, quyền an toàn, quyền phụ nữ và quyền được tôn trọng. Đang sống trong không khí ô nhiễm rồi, lòng người bớt ô nhiễm được không?".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - người anh thân thiết đã lên tiếng để bảo vệ Văn Mai Hương. Nam ca sĩ nêu rõ quan điểm: "Mới lướt Facebook thấy có nhiều người cười cợt về chuyện của Văn Mai Hương. Tôi thật sự thấy buồn vì chẳng lẽ lòng con người bây giờ lạnh lùng và ác độc vậy sao.

Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy... nhưng trong thời đại này có lẽ nhiều người sẽ thà đứng quay hình lại để up facebook kiếm likes. Xin mọi người hãy nghĩ lại... xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?

Please be respectful.. tui thấy ai đùa cợt share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tui unfriend liền. Bé Văn Mai Hương em cứ ngẫng cao đầu, em không có làm gì sai.. em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc... làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em".

Hiện Văn Mai Hương vẫn im tiếng trước sự cố lộ clip trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news