Tin mới

Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng

Thứ bảy, 28/12/2019, 15:15 (GMT+7)

Qua những hình ảnh cận mặt và nhiều chi tiết trùng khớp, cư dân mạng đều khẳng định đây chính là Văn Mai Hương.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà riêng của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Trong clip, Văn Mai Hương thoải mái thay đồ, gần như khỏa thân toàn bộ mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nhạy cảm đều lọt ra ngoài. Được biết, có toàn bộ 5 đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt trong nhà của Văn Mai Hương.

Những hình ảnh nhạy cảm trong nhà nữ ca sĩ bị lọt ra ngoài.

Theo thời gian trích xuất video được ghi trên clip thì những đoạn clip này được quay vào năm 2015 nhưng không hiểu vì lý do gì thời điểm này bất ngờ bị tung ra. Qua những hình ảnh cận mặt và nhiều chi tiết trùng khớp, cư dân mạng đều khẳng định đây chính là Văn Mai Hương.

Hiện Văn Mai Hương vẫn im lặng trước sự việc trên.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Cô lớn lên trong một gia đình định cư ở khu phố cổ thủ đô và có bố sở hữu công ty riêng về lĩnh vực khai thác khoáng sản.
Được gia đình phát hiện đam mê ca hát từ nhỏ, Văn Mai Hương theo học nhạc, sinh hoạt ở Câu lạc bộ Họa Mi suốt một thời gian dài.

Từ bệ phóng "Vietnam Idol", Văn Mai Hương quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sự giúp sức của nhạc sĩ Huy Tuấn. Được biết, dù gia đình đủ sức để đầu tư, thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, song Văn Mai Hương vẫn tự thân vận động bằng việc cùng ê kíp tìm tòi ca khúc phù hợp và đi diễn kiếm thu nhập để trang trải cho hoạt động của mình.

Tên tuổi của Văn Mai Hương gắn liền với những ca khúc như: Nếu như anh đến, ngày mới trắng hồng, Ngày chung đôi...

Mới đây, cùng với việc cho ra loạt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ cũng công bố bạn trai điển trai, giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương ca sĩ