Tin mới

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiếp tục lộ diện một sao nữ đình đám thế giới sở hữu ngoại hình hệt Phi Nhung

Thứ năm, 09/06/2022, 16:45 (GMT+7)

Sau nữ nhạc trưởng nước ngoài, xuất hiện thêm một gương mặt sao nữ đẳng cấp quốc tế có diện mạo y hệt Phi Nhung thời trẻ.

Đã gần 1 năm Phi Nhung qua đời, thế nhưng hình ảnh của cố ca sĩ vẫn in đậm trong lòng người thân, đồng nghiệp và đặc biệt là với khán giả. Nhiều đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung được thực hiện cho thấy tình cảm dạt dào mà mọi người vẫn luôn hướng về và giành cho cố ca sĩ.

Phi Nhung qua đời nhưng hình ảnh của cô vẫn in sâu trong lòng công chúng. Ảnh: Internet
Phi Nhung qua đời nhưng hình ảnh của cô vẫn in sâu trong lòng công chúng. Ảnh: Internet

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra hình ảnh của một nghệ sĩ quốc tế đình đám có diện mạo y hệt Phi Nhung thời trẻ. Đó chính là Lady Gaga. Trong hình ảnh được chia sẻ, Lady Gaga và Phi Nhung có chung khung xương góc cạnh, sống mũi thẳng tắp cùng khuôn miệng nhiều nét tương đồng.

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiếp tục lộ diện một sao nữ đình đám thế giới sở hữu ngoại hình hệt Phi Nhung - Ảnh 1
Tạo hình của Lady Gaga trong phim mới rất giống Phi Nhung thời trẻ. Ảnh: Internet
Tạo hình của Lady Gaga trong phim mới rất giống Phi Nhung thời trẻ. Ảnh: Internet

Được biết, hình ảnh rất giống với Phi Nhung khi trẻ của Lady Gaga được ghi lại khi cô đang thực hiện dự án điện ảnh House of Gucci. Đây cũng chính là tạo hình của nữ ca sĩ đình đám khi vào vai nữ chính Patrizia Reggiani.

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiếp tục lộ diện một sao nữ đình đám thế giới sở hữu ngoại hình hệt Phi Nhung - Ảnh 2

Trước hình ảnh này của Lady Gaga, đã từng có một nữ nhạc trưởng người Ukraine gây sốt vì sở hữu ngoại hình rất giống với Phi Nhung. Nhìn thấy nữ nhạc trưởng này qua màn ảnh, từ con gái đến em trai cố ca sĩ cũng phải thừa nhận cả hai quá giống nhau.

Với nhạc trưởng người Ukraine, sau khi nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng Việt cũng đã có những chia sẻ xúc động. Theo đó, nữ nhạc trưởng khẳng định cả hai không hề có quan hệ huyết thống và điểm chung giữa 2 người không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tình yêu dành cho nghệ thuật. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ đã gửi những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đến Phi Nhung và mong mọi hạnh phúc, sự ấm áp sẽ đến với gia đình, bạn bè của cố ca sĩ.

Nữ nhạc trưởng có ngoại hình giống Phi Nhung từng gây xôn xao một thời. Ảnh: FBNV
Nữ nhạc trưởng có ngoại hình giống Phi Nhung từng gây xôn xao một thời. Ảnh: FBNV

Phi Nhung đã lìa xa nhân thế được gần 1 năm, thế nhưng hình ảnh của nữ ca sĩ vẫn in đậm trong lòng công chúng. Đặc biệt con gái và những đồng nghiệp của Phi Nhung liên tục có những hành động đẹp tưởng nhớ đến con người, sự nghiệp của cố ca sĩ. Mới đây nhất, đêm nhạc gây quỹ Từ thiện mang tên Mơ ước của Nhung đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ Phi Nhung. Có thể thấy, Phi Nhung qua đời thế nhưng hình ảnh cô mãi sẽ luôn được gắn với những điều tốt đẹp nhất để khi nhớ về cố ca sĩ, ai ai cũng sẽ nở một nụ cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news