Tin mới

Cư dân mạng phát hiện thêm chi tiết khẳng định Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân

Thứ hai, 09/12/2019, 09:50 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại tiếp tục bị cư dân mạng phát hiện ra chi tiết đang ở cùng nhau dù luôn giấu kín.

Vừa qua, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã cùng xuất hiện tại một địa điểm. Trên trang cá nhân của cả hai đăng ảnh check-in cùng một khung cảnh. Chỉ có điều, cặp đôi không dám chụp cùng nhau. Đây được xem như một bằng chứng cho thấy, Lan Ngọc và Chi Dân đang bí mật hẹn hò với nhau.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng xuất hiện tại một địa điểm. Ảnh internet

Trước đó, nhiều lần, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lộ bằng chứng hẹn hò khi cùng có mặt tại một địa điểm. Dù cả hai đã khéo léo không chụp cùng nhau nhưng vẫn bị cư dân mạng phát hiện ra.

Hơn một  năm qua, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân vẫn luôn được các fan quan tâm đặc biệt. Dù vậy, cả hai vẫn luôn chọn cách im lặng khiến fan càng tò mò và hối thúc. Cả hai được nhận xét khá đẹp đôi với nhau.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Chi Dân thừa nhận, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài năng và có sức hút với mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ úp mở, về chuyện tình cảm, khi nào chắc chắn sẽ công khai cho mọi người. Vừa qua, Chi Dân dính phải ồn ào vì hóa trang thành người mặt đen đi xin tiền. Sau đó, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng mong khán giả hiểu và thông cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news