Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây choáng váng khi sở hữu món đồ đắt đỏ từ nhà 'chồng'

Thứ năm, 05/12/2019, 10:39 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả choáng váng với hình ảnh quyền quý khi sở hữu món đồ đắt đỏ và là báu vật của nhà "chồng".

Dù "Gái già lắm chiêu 3" chưa ra mắt nhưng ekip liên tục tung ra những hình ảnh nhá hàng. Sự tỉ mỉ, xa hoa trong bối cảnh khiến không ít khán giả choáng váng. Mới đây, công chúng ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của chiếc vòng cổ được làm từ vàng thật 18K cùng 100 viên ngọc lục bảo nhập. Chiếc vòng sẽ được cô con dâu Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu. Đây được xem là báu vật của Lê Gia.

Báu vật của Lê Gia được nhà chồng giao cho cô con dâu Lan Ngọc. Ảnh internet

Trong phim gia đình chồng của Ninh Dương Lan Ngọc thuộc hàng siêu giàu, sống trong một biệt phủ xa hoa. Làm dâu chốn hào môn, Lan Ngọc còn có một bà mẹ chồng cũng siêu giàu do NSND Lê Khanh đảm nhận vai diễn này.

Gia đình nhà chồng siêu giàu của Lan Ngọc. Ảnh internet

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại sự mãn nhãn cho khán giả. Năm 2019, được xem là năm Ninh Dương Lan Ngọc gặt hái được nhiều thành công. Ở lĩnh vực điện ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 bội thu với "Cua lại vợ bầu". Ở lĩnh vực gameshow, cô là sao nữ được yêu thích nhất trong "Running Man" Việt mùa đầu tiên.

Dù nổi tiếng, tính cách vui vẻ nhưng đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc lại khá kín. Thời gian vừa qua, cô bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news