Tin mới

Cụ ông 74 tuổi bị bia đá đè chết khi đi viếng mộ mẹ vợ

Thứ tư, 01/04/2015, 15:44 (GMT+7)

Khi đang trang trí cho phần mộ của mẹ vợ nhân ngày Lễ phục sinh, một cụ ông 74 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ, đã bị bia đá đè dẫn đến tử vong.

Khi đang trang trí cho phần mộ của mẹ vợ nhân ngày Lễ phục sinh, một cụ ông 74 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ, đã bị bia đá đè dẫn đến tử vong.

Sự việc xảy ra hôm 30/3, khi ông Stephen Woytack đang trang trí cho phần mộ của mẹ vợ nhân ngày Lễ phục sinh hôm thì không may bị phần bia đá rơi xuống đầu. Vợ của ông là bà Lucy có mặt bên cạnh khi sự cố xảy ra.

"Năm nào vào dịp này cả hai vợ chồng họ cũng tới đây để treo cây thánh giá lên bia mộ. Sau khi hoàn tất thủ tục này, họ sẽ đứng cầu nguyện rồi mới rời đi", Ed Kubilus, người trông coi nghĩa trang, nói. "

 

"Thường thì tôi sẽ đến và nói chuyện với họ ngay, nhưng hôm ấy tôi đi về phía cuối của khu nghĩa trang để thu nhặt những món đồ trang trí. Lúc đó bà Lucy chạy tới và nói 'Giúp tôi với, bia đá rơi lên người Stephen rồi'".

 

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Throop, không xa thành phố Scranton, bang Pennsylvania. Ông Kubilus cho hay các bia đá trong phần mộ có thể bị lung lay do đất thường trở nên mềm và nhão hơn vào mùa xuân.

Khu nghĩa trang nơi ông Woytack gặp tai nạn khi đi thăm mộ mẹ vợ

Cảnh sát nói lúc đó ông Stephen Woytack đang quỳ bên cạnh bia mộ của mẹ vợ còn vợ ông thì đứng phía bên kia và đang buộc cây thánh giá. Bia đá bất ngờ đổ xuống khiến ông Woytack tử vong.

"Mọi việc diễn ra quá nhanh", bà Lucy nói với tờ Scranton Times-Tribune. Bà miêu tả chồng là một thành viên năng động trong giáo khu, chưa bao giờ ngần ngại khi giúp đỡ người khác.

"Thật không thể tưởng tượng được một chuyến đi thăm mộ người thân nhân kỷ niệm ngày Lễ phục sinh lại có kết cục bi thảm như thế. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện tới người quá cố và gia đình ông ấy", giám mục Joseph Bambera, thuộc giáo khu Scranton bày tỏ.

Thi thể của ông Woytack sẽ được chôn cất ở trong cùng nghĩa trang, gần nơi ông bị bia đá đè chết.

Mặc dù cảnh sát thị trấn Throop nói rằng họ vẫn còn một số việc phải làm song công tác điều tra sẽ sớm dừng lại bởi họ tin rằng đây chỉ là một tai nạn khủng khiếp.

 

Yên Yên (WNEP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bia đá đè chết