Tin mới

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy

Thứ tư, 04/08/2021, 12:23 (GMT+7)

Loạt sao như Tiêu Chiến, Lý Dịch Phong, nhóm EXO... đều nhanh chóng bị lôi vào ồn ào của Ngô Diệc Phàm. Thêm vào đó là những tình tiết thú vị đã có trong ngày 4

Nếu chưa đủ thời gian để "hít hà" biến "ong bướm lả lơi" của Ngô Diệc Phàm, netizen không nên bỏ qua bài tổng hợp sau

Loạt sao lớn "nằm một chỗ cũng dính chưởng"

1. Phòng làm việc của Tiêu Chiến phủ nhận tin đồn nam nghệ sỹ "chăn  hoa" cho Ngô Diệc Phàm

Thời gian gần đây, tài khoản Weibo của diễn viên trẻ Tạ Minh Hạo liên tục đăng tải những nội dung chưa qua kiểm duyệt lên mạng xã hội. Thậm chí Tạ Minh Hạo còn chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bã cũng nằm trong team "tuyển phi" , chăn hoa cùng Ngô Diệc Phàm. 

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 1
Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Minh Hạo còn "thêu dệt" và cho rằng Tiêu Chiến đã giới thiệu một thiếu nữ 18 tuổi người Trùng Khánh với Ngô Diệc Phàm và nhận 20.000 NDT (72 triệu đồng). Tuy nhiên, ngay sau đó, PLV của Tiêu Chiến đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên và khẳng định đây là tin FAKE. Tạ Minh Hạo đang cố gắng bú fame Tiêu Chiến để đánh bóng tên tuổi. Hiện tại, Tạ Minh Hạo đã bị "khóa mõm", tài khoản Weibo bị cấm đăng bài và bình luận công khai

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 3

2. 'Sen trắng' Lý Dịch Phong nhúng chàm không thua Ngô Diệc Phàm 

MXH Weibo Trung Quốc đang lan truyền thông tin một sao nam nữa rớt đài sau khi Ngô Diệc Phàm sa lưới. Blogger chỉ để lộ tên người đó là "LYF" và netizen nhanh chóng suy luận ra Lý Dịch Phong (Phiên âm tên tiếng Trung của anh là Li Yi Feng). Đây hiện tại chỉ là đồn thổi và chưa được xác nhận.

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 4

3. Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân bị kéo vào series Ngô Diệc Phàm 

Có lẽ, trước đó họ đã từng qua lại với Ngô Diệc Phàm nên giờ bị tai bay vạ gió. Tuy nhiên, trong khi hàng loạt sự thật bị bóc trần trong khoảng một tháng trở lại đây liên quan đến Ngô Diệc Phàm thì với công chúng, không có gì là không thể.

4. Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên
Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 5

Trang BJH đưa tin, tối ngày 3/8, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng cũng là nhân vật vướng vào đường dây Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, ngay trong đêm, phía đại diện của Phạm Băng ngay lập tức đã đăng tải bài đính chính. Cùng chung cảnh ngộ với Phạm Băng Băng, Tỉnh Bách Nhiên cũng là cái tên bị réo

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 6
5. Fan EXO cay rớt nước mắt khi toàn bộ các tập Happy Camp bị Ngô Diệc Phàm liên lụy

Đây có lẽ là "Góc liên lụy" cực căng khi 4 tập EXO ghi hình Happy Camp vào các ngày 9/6/2012, 21/7/2012, 6/7/2013, 5/7/2014 (EXO-M, đủ đội hình, 11 thành viên) đều đã bị gỡ. Fan EXO lúc này đang rất đau lòng về động thái thẳng tay này.

Tài khoản Instagram Ngô Diệc Phàm "bay màu" 100K follower dù nhận được hàng loạt lời ủng hộ từ fan

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 7

Mới đây nhiều người nhanh chóng nhận ra Instagram của Ngô Diệc Phàm đã mất hơn 100K follower, giảm từ 7,6 triệu người theo dõi xuống chỉ còn 7,5 triệu.

Ngô Diệc Phàm gặp 'lật xe', em bé trong SGK 20 năm bình yên cũng "té theo"

Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện trong SGK tiếng Anh của học sinh lớp 3 có một nhân vật tên Wu Yifan (giống phiên tâm tên tiếng Anh của Ngô Diệc Phàm). Sau khi hình ảnh cậu bé Wu Yifan được lan truyền, nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân cho biết cái tên này được dùng từ 20 năm trước và tên tiếng Trung là Ngô Nhất Phàm cứ không liên quan gì đến Ngô Diệc Phàm. Nhà xuất bản cho biết trong lần cải cách tới sẽ xem xét để đổi tên cho nhân vật này.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 3 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Lên 'kệ' VTV, nữ chính xóa sổ, fan 'nhận tín hiệu vũ trụ

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 8

Diễn biến lời khai Ngô Diệc Phàm

Dù rằng nội dung chi tiết không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin, những hành động trong quá khứ của Ngô Diệc Phàm được viết ra hàng chục trang giấy. Cảnh sát tuyên bố cần đi điều tra, song "Đường Tăng" cố gắng níu kéo cảnh sát bằng được và nói mình đã nhớ ra nhiều chuyện khác cần báo cáo, dò hỏi xem liệu có thể lấy công chuộc tội để giảm nhẹ hình phạt được hay không.

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 9

Viêm cánh chưa tỏ "mùi chân" đã tới

 Netizen đã đào lại một khoảnh khắc thời Ngô Diệc Phàm còn ở EXO. Trong lúc cả nhóm đang chơi trò chơi, thì mỹ nam mặt lạnh đã đứng dậy và cầm giày lên khiến các thành viên còn lại đều lấy tay che mũi.

 

Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy - Ảnh 10

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news