Tin mới

MXH râm ran thông tin lộ kết quả chung kết Miss Universe 2022: Ngọc Châu thứ hạng bao nhiêu?

Thứ bảy, 14/01/2023, 16:43 (GMT+7)

Thông tin Miss Universe 2022 để lộ kết quả chung cuộc khiến fan sắc đẹp xôn xao. Liệu Ngọc Châu có làm nên kỳ tích.

Sau thời gian dài khởi động, ngày 15/1 tới đây, đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe sẽ đi đến hồi kết. Hiện tại, các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho chặng đua cuối. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu những ngày qua đã có màn thể hiện gây ấn tượng mạnh với fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 - Hoa hậu Ngọc Châu
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 - hoa hậu Ngọc Châu

Mới đây nhất, một số diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là kết quả chung cuộc của Miss Universe 2022. Đáng chú ý, kết quả này có logo và chữ ký của ban tổ chức cuộc thi. Những thí sinh có tên trong danh sách bao gồm Angola, Bahrain, Brazil, Colombia, Curacao, Cộng hòa Dominican, Đức, Mexico, Panama, Philippines, Bồ Đào Nha,  Puerto Rico, Nam Phi, Mỹ, Venezuela. 

Các diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là kết quả chung cuộc của Miss Universe 2022.
Các diễn đàn nhan sắc bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là kết quả chung cuộc của Miss Universe 2022.

Đáng chú ý, đại diện đến từ Thái Lan chiến thắng giải do khán giả bình chọn. Tuy nhiên, Ngọc Châu lại vắng mặt trong danh sách lần này. Điều này khiến fan sắc đẹp không khỏi hoang mang, dấy lên nghi vấn về tính xác thực của kết quả này.

Ngọc Châu thể hiện xuất sắc trong phần thi bán kết Miss Universe 2022
Ngọc Châu thể hiện xuất sắc trong phần thi bán kết Miss Universe 2022

Hiện tại, phía ban tổ chức  Miss Universe 2022 chưa lên tiếng về thông tin bị lộ kết quả trước thềm chung kết. Fan sắc đẹp vẫn đang bàn luận rôm rả về chủ đề này.

MXH râm ran thông tin lộ kết quả chung kết Miss Universe 2022: Ngọc Châu thứ hạng bao nhiêu? - Ảnh 1

Về phía Ngọc Châu, cô giữ cho mình thân thần ổn định để hoàn thành chặng đua cuối, tiến gần hơn với giấc mơ hoàn vũ. Trong bài viết gần đây, Ngọc Châu thể hiện rõ khí thế của một chiến binh "nghìn máu". "Ngày đầu tiên Châu đến Miss Universe, Châu đã mặc một chiếc áo yếm màu đỏ. Ngày hôm nay, cũng là ngày cuối cùng trước khi bước vào Đêm Chung Kết quan trọng nhất, Châu cũng mặc một chiếc áo yếm. Châu chỉ muốn nói rằng Châu yêu văn hoá, yêu những nét đẹp của người Việt Nam. Châu thực sự tự hào khi vinh dự được đại diện hai tiếng VIỆT NAM đến với Miss Universe", Ngọc Châu trải lòng trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Châu trước thềm chung kết Miss Universe 2022
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Châu trước thềm chung kết Miss Universe 2022

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news