Tin mới

Cùng đồng đội đi tuần Hồ Tây, chàng CSCĐ cay đắng bắt gặp bạn gái 'nhún nhảy' cùng trai lạ

Chủ nhật, 20/09/2020, 16:32 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng CSCĐ khi đi tuần buổi tối bên hồ Tây đã vô tình bắt gặp ngay người yêu mình đang đi với trai lạ, được chia sẻ khiến CĐM xôn xao.

Trong đoạn clip, cô gái đã cố gắng giải thích rằng đây là bạn mình, chỉ đi uống nước giao lưu thôi nhưng do đã gần 12h đêm rồi nên bạn trai cô nghi ngờ bạn bè gì mà lại uống nước lúc này?

Anh chàng CSCĐ đã vô tình nhìn thấy bạn gái mình đang ngồi uống nước chuyện trò cùng 1 chàng trai khác. Đáng nói là thanh niên kia không phải bạn thân cũng chẳng phải đồng nghiệp cơ quan.

Anh chàng CSCĐ hỏi lại cô gái rằng "em nói em chuẩn bị đi ngủ mà?". Bị người yêu hỏi khó, cô nàng vẫn cố cãi cho bằng được, trong khi các anh đồng đội đi cùng chàng CSCĐ cũng chỉ biết nhìn và tội cho anh bạn của mình.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận rất nhiều bình luận. Nhiều người cảm thấy cáy đắng thay cho chàng trai: "Đi làm đêm hôm nhưng người yêu thì lại đi chơi với trai, thật cay đắng quá, cho nhau lối đi riêng ngay chứ còn gì nữa".

Bình luận từ CDM.

Chuyện "cắm sừng" đã chẳng còn xa lạ gì với cư dân mạng. Nhiều cặp đôi yêu nhau họ luôn đưa ra những lý lẽ ngụy biện cho hành động của mình như không được quan tâm, vì cãi nhau hay vì đã chán mà chẳng thể nói ra.... vì vậy, họ đi tìm một niềm vui mới mẻ hơn trong khi người còn lại không hay biết mình đã sai ở đâu mà bị đối xử như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news