Tin mới

Tình tiết mới vụ đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế: Sugarbaby cùng các chị em bị cả làng đồn 'đi khách'

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:19 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin chưa xác minh từ những 'camera chạy bằng cơm' sống cùng quê với "tiểu tam" trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế tiết lộ, nhà Sugarbaby có 4 chị em thì 3 người đã lên Hà Nội làm việc. Các chị em của cô nàng đều có quá khứ bất hảo.

Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng những thông tin bên lề và các nhân vật liên quan vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Theo một nguồn tin mới đây, Công an đang thụ lý đơn kiện của 'tuesday' khi quyết tâm kiện người vợ đi bắt gian tội 'Làm nhục người khác'.

Khi vụ việc có vẻ giảm nhiệt thì mới đây, 2 tài khoản Facebook được cho là chị gái của "tiểu tam" Hot girl trong vụ đánh ghen đã lên tiếng bênh vực em mình.

"Ng. (tên cô nàng bị coi là tiểu tam) nó không biết anh kia có vợ. Mọi người cũng thấy anh ấy bảo vệ Ng đến như nào. Còn gái hay tình yêu của mỗi người thì tùy vào tầm nhìn của mỗi người. Người mà thấp kém nghĩ là gái thì mãi mãi chúng nó chỉ ở đẳng cấp đấy. Sau biến cố Ng không khóa Facebook thì mọi người hiểu! Có mang tiếng gái thì cuộc sống vẫn không bao giờ quan tâm tới những thành phần không hiểu biết", cô chị viết.

Theo cô chị N.S.H., chị gái M.Ng., lý giải rằng vì không biết người đàn ông đó có vợ nên mới quen. Không chỉ thế, cô chị gái này còn lớn tiếng cho rằng những ai gọi em mình là gái thì do họ thấp kém, không có tầm nhìn!

Cô chị còn cho rằng "tiểu tam" không khóa Facebook sau sự việc xảy ra để chứng minh mình "cây ngay không sợ chết đứng". Và kể cả có mang tiếng là gái thì cô vẫn sống cuộc sống của mình, không quan tâm đến những thành phần thiếu hiểu biết.

3 chị em của "tiểu tam". Ảnh: FB

Ngoài ra, một cô chị gái khác có tên H.N. đang bán hàng online thì lại chia sẻ một bài đăng không ủng hộ đánh ghen. Cô này còn viết caption chửi đổng những ai gần nhà mình chim lợn bằng từ ngữ không mấy nhẹ nhàng: "Lúc làm sao mới lộ được ra được mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa, sủa còn sủa ngu!"

Ảnh: FB

Ngay sau khi lên tiếng, 2 cô chị của cô nàng tiểu tam lại bị dân tình mắng cho vì dư luận cóphải trẻ lên 5 nữa đâu.

Vậy nên, dù phía cô gái trẻ xinh đẹp bị đánh ghen kia đã có tiếng nhưng danh thì chưa gỡ gạc lại được tí nào. Trái lại, dân mạng lại càng ngán ngẩm hơn với màn "chị hứng em tung" của tiểu tam.

"Cả 3 chị em nhà này đều làm... cả. Cả cái Đ.B ai chả biết"; "Nhà có 4 chị em thì 3 chị em dắt nhau lên Hà Nội làm..., nhà dột từ nóc"... là một số bình luận của những người sống ở huyện Đ.B, tỉnh Hòa Bình nói về gia đình hot girl được chở trên Lexus 8 tỷ.

Chưa hết, những cư dân mạng được cho là sống cùng quê với gia đình "tiểu tam" đã tiết lộ về thân thế bất hảo của chị em nhà này. Những dân mạng này cho biết, nhà Ng. có 4 chị em thì 3 người đã lên Hà Nội làm việc.

Dù thông tin này chưa rõ thực hư nhưng lại được nhiều người khẳng định quá, nên nitzen cũng bán tín bán nghi và chia sẻ rần rần.

Các chị em của Ng. đều trẻ trung, xinh đẹp và thường khoe cuộc sống sang chảnh lên Facebook. Nhiều người cho rằng, cả 4 chị em Ng. làm gái, cặp kè đại gia.

Nhiều thông tin còn cho thấy cô gái này từng làm nghề 'buôn phấn bán hương'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news