Tin mới

Lương Bằng Quang và Ngân 98 tranh luận 'nảy lửa' vụ việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại gây tranh cãi khi bàn luận về vụ việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang gây xôn xao dư luận.

Trên livestream, cặp đôi thị phi đã mổ xẻ sự việc Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế theo nhiều khía cạnh và đưa quan điểm riêng về bê bối tình ái này.

Cặp đôi chú cháu này đã có những màn tranh luận nảy lửa vì quan điểm trái ngược. Trong khi Lương Bằng Quang cho rằng "đánh phấn hơn đánh ghen", thì Ngân 98 lại nhận định "đánh ghen đã tay hơn đánh phấn".

Để bảo vệ quan điểm của mình, 'mỹ nhân ngực khủng' đứng về phía người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Cô thấy bức xúc khi xem clip này ở nhiều góc máy khác nhau.

"Cứ Ngoại tình thì đã là sai rồi nên không cần quy ra chồng hay vợ lỗi. Nhiều người đánh ghen không phải vì chồng đâu, bởi có một số chị thấy chồng đi với bồ là kệ luôn ấy. Tuy nhiên, mấy chị nhé, nếu động tới chồng có thể bỏ qua, nhưng nếu con giáp thứ 13 mà đụng tới mình và con thì phải đánh cho bõ ghét và bớt láo", Ngân 98 quả quyết.

Ngân 98 đăng hình nhạy cảm trên mạng xã hội. Ảnh: FB

Còn Lương Bằng Quang lại cho ý kiến khác biệt. Anh cho rằng lúc nóng thì dù là ai cũng nên kiềm chế, vì chúng ta có rất nhiều thứ để mất như tiền tài, sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng danh tiếng bản thân và con cái. Nhạc sĩ họ Lương cầu xin mọi người đừng đánh ghen.

Ngân 98 thường có những màn khoe thân đầy "ngộp thở".

Trong một diễn biến liên quan, mới đây, Ngân 98 lại tiếp tục gây xôn xao khi đăng lên story bức ảnh tự sướng khoe vòng 1 căng đầy của mình. Chưa dừng lại ở đó, Cộng đồng mạng lại phát hiện phía sau Ngân 98 là hình ảnh "nhạy cảm' được gắn mác 18+.

Hình vẽ với những chi tiết nhạy cảm khiến nhiều người "nóng mặt". Không hiểu Ngân 98 lại có suy nghĩ gì khi liên tiếp đăng những hình ảnh phản cảm như thế này trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news