Tin mới

Cùng dự show nhưng khi đăng ảnh, Đức Huy và tình trẻ Cẩm Đan thẳng tay cắt đối phương khỏi khung hình

Thứ hai, 26/04/2021, 17:20 (GMT+7)

Hành động của chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan một lần nữa khiến cư dân mạng bất ngờ.

Sauk hi chia tay trong hòa bình, Lê Quyên và đại gia Đức Huy đều tìm được hạnh phúc mới. Nếu nữ hoàng phòng trà công khai hẹn hò với người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, thì chồng cũ của nữ ca sĩ lại âm thầm hẹn hò với người đẹp gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - Cẩm Đan. Dù nhiều lần lộ hint yêu đương nhưng cả 2 quyết không lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Đức Huy bị phát hiện hẹn hò cùng Cẩm Đan ở show thời trang
Đức Huy bị phát hiện hẹn hò cùng Cẩm Đan ở show thời trang

Tối 24/4, đại gia đức Huy tiếp tục sánh đôi cùng tình trẻ kém 27 tuổi đi dự liveshow ca nhạc. Chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan cố tránh sự chú ý của truyền thông bằng cách không đi thảm đỏ và không dự tiệc cocktail trước show. Chỉ tới khi chương trình sắp bắt đầu, cả hai mới lặng lẽ ngồi cạnh nhau. Không chỉ thế, suốt thời gian xem show, cả hai còn ít trò chuyện, tương tác và không có cử chỉ nào thân mật.

Mới đây, Đức Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân: "Đi chơi mà cũng bị chụp lén, mà thấy chụp cũng được". Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là Doanh nhân Đức Huy thẳng tay cắt hình ảnh tình trẻ ra khỏi khung hình trong sự kiện tối 24/4. Có vẻ như Đức Huy làm thế chỉ để tránh gây sự chú ý của dân mạng. 

Cẩm Đan và đại gia Đức Huy cắt phăng đối phương khỏi khung hình
Cẩm Đan và đại gia Đức Huy cắt phăng đối phương khỏi khung hình

Cẩm Đan cũng không ngoại lệ, cô nàng cắt đại gia Đức Huy ra khỏi khung hình và ghi caption: "Chụp lén nè. Mà xinh quá up luôn nè!". Vì rút kinh nghiệm những lần trước đó, cả hai bị phát hiện đăng ảnh check in na ná nhau hoặc dự show cùng nhau nên khá khó xử.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news