Tin mới

Sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40

Chủ nhật, 05/03/2023, 22:42 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40,...

Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện nợ nần, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải loạt ảnh cùng 2 con trai của mình. Được biết, cô vừa cùng các nhóc tỳ có chuyến du lịch tại Thái Lan.

Sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40 - Ảnh 1
 

"Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 Mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những Fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều", diễn viên Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Cẩm Đan có cuộc sống sang chảnh, ngày càng gợi cảm

Sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40 - Ảnh 2
 

Nguyễn Thị Cẩm Đan từng tham gia hoa hậu Việt Nam 2020. Dù sau đó 'bại trận' trước Đỗ Thị Hà nhưng cô vẫn giữ được danh tiếng đến thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân của mình, Cẩm Đan thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường.Ở tuổi 21, Cẩm Đan ngày càng nóng bỏng với thân hình nuột nà, quyến rũ. Sở hữu vòng nào ra vòng nấy, Cẩm Đan luôn chọn cho mình những trang phục bó sát để tôn lên những ưu điểm cơ thể.

Phương Ly nhan sắc đỉnh cao dù đã bước sang ngưỡng U40

Sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40 - Ảnh 3
 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Ly xả kho ảnh trong buổi biểu diễn tại Hà Nội, nhan sắc kẹo ngọt của giọng ca "Thích Thích" nhanh chóng gây chú ý. Trong ảnh Phương Ly diện outfit full hồng khoe body dễ thương, đôi chân thon gọn. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ được nhận xét vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao. Hình ảnh của cô nhanh chóng nhận được lời khen ngợi hết lời của Cộng đồng mạng.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'điều trị' con gái cưng 1 tháng không chịu nói bằng cách cực 'độc'

Sau khi chào đón con gái đầu lòng, gia đình Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội khi thường xuyên khoe ảnh nhóc tì cũng như cuộc sống của bố mẹ bỉm sữa. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ bức ảnh ghi lại lịch trình dày đặc của nhóc tỳ 2 tháng tuổi. Kèm theo đó, Khánh Vy hài hước viết: "Ốc nói: ngày nào cũng bận rộn thế nhỉ".

Sao Việt 5/3: Dương Cẩm Lynh mặc nợ nần vẫn dành quà đặc biệt cho con, nhan sắc Phương Ly ở tuổi U40 - Ảnh 4
 

Trong ảnh chia sẻ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh chơi lớn khi tậu hẳn một tấm bảng to để có thể ghi nhớ đầy đủ lịch trình sinh hoạt "dày đặc" của con gái trong một ngày. Cụ thể, trên tấm bảng trắng có ghi rõ thời gian kèm theo những việc cần phải làm kéo dài từ 8h sáng và kết thúc vào lúc 20h30 tối. Nội dung chủ yếu bao gồm các hoạt động như: dậy, ăn, thay bỉm, chơi và ngủ của bé Ốc khiến dân mạng được phen cười "ngã ngửa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news