Tin mới

Hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan công khai tin nhắn được đại gia 'bao nuôi'

Thứ sáu, 13/05/2022, 16:20 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi "tình tin đồn" một thời của chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan lại công khai đoạn tin nhắn với nội dung bất ngờ.

Cẩm Đan là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, dù dừng chân ở top 15 thế nhưng nhan sắc của người đẹp 2k2 vẫn nhận được đánh giá cao từ đông đảo công chúng. Sau cuộc thi, Cẩm Đan lựa chọn dấn thân showbiz với con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thay vì tạo được sự chú ý trong sự nghiệp thì cô lại gây xôn xao với nghi vấn tình cảm bên chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy.

Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet
Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh về đoạn tin nhắn được "bao nuôi". Theo đó có một người đàn ông thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho "tình tin đồn" một thời của chồng cũ Lệ Quyên tuy nhiên cô không hề nhấc máy. 

Chán gọi điện, người này đã trực tiếp nhắn tin tỏ mong muốn sẽ là "chống tốt" của Cẩm Đan và chu cấp đầy đủ mọi thứ về vật chất cho cô nàng. Vô cớ nhận phải tin nhắn có nội dung không phù hợp từ một người đàn ông lạ mặt, người đẹp 2k2 không khỏi bất ngờ. Chụp lại màn hình dòng tin nhắn này, Cẩm Đan thể hiện cảm xúc bất ngờ: "Cái gì vậy".

Cẩm Đan bất ngờ trước dòng tin nhắn 'bao nuôi' nhận được. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan bất ngờ trước dòng tin nhắn 'bao nuôi' nhận được. Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên "tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên gặp phải trường hợp như này. Trong quá khứ cô cũng từng hé lộ về chuyện tương tự gặp phải khiến bản thân không khỏi ngán ngẩm.

Sau khoảng thời gian vướng nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan và Đức Huy thời gian vừa qua còn để lộ nhiều bằng chứng cho việc đã chia tay. "Bằng chứng" đầu tiên chính là việc cả hai đã không còn theo dõi nhau trên Instagram và cũng không còn tương tác với nhau. Chưa dừng lại ở đó, trong các sự kiện nếu như trước kia Đức Huy thường xuyên hiện diện cùng Cẩm Đan thì gần đây nam doanh nhân chỉ xuất hiện 1 mình.

Hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan công khai tin nhắn được đại gia 'bao nuôi' - Ảnh 1
Cẩm Đan ngày một khác lạ. Ảnh: Internet
Cẩm Đan ngày một khác lạ. Ảnh: Internet

Hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan thời gian gần đây hiện diện với thân hình phổng phao, vòng 1 cuốn hút. Điều này dấy lên làm dấy lên nghi vấn cô đã trùng tu nhan sắc. Dẫu vậy người đẹp không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mà thay vào đó, cô vẫn nỗ lực trên chặng đường tìm kiếm một chỗ đứng cho mình trong làng mẫu Việt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news