Tin mới

Cùng quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt, Khánh Vy 22 tuổi mua nhà tậu xe

Chủ nhật, 05/12/2021, 17:44 (GMT+7)

Nghệ An ngoài nổi danh là vùng đất hiếu học còn là nơi hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kiếm tiền giỏi như ông xã ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh, MC "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy...

Công Vinh tặng vợ sương sương 40 tỷ tiêu vặt

Câu chuyện tưởng khó tin nhưng thực tế lại được chính ca sĩ Thủy Tiên xác nhận. Nữ ca sĩ từng khoe ông xã kiếm tiền giỏi khi cho vợ 40 tỷ đồng chỉ để tiêu vặt. Cặp đôi ở trong biệt thự 22 tỷ đồng tại quận 7 cùng nhiều bất động sản khác. 

Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt (Ảnh internet)
Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt (Ảnh internet)

Công Vinh vốn là cựu tuyển thủ Quốc Gia sinh ra trên mảnh đất hiếu học, giàu nghị lực Nghệ An. Anh từng thi đấu cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, thậm chí giữ chức đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Trong sự nghiệp quần đùi áo số, ông xã Thủy Tiên có tới 3 lần nhận giải Quả Bóng Vàng.

Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên (Ảnh FBNV)

Sau khi giải nghệ, anh cùng bà xã kinh doanh bất động sản, tiếp tục gắn bó với thể thao trong cương vị CEO của một học viện bóng đá. Hiện cặp đôi có tổ ấm vô cùng viên mãn với 1 cô con gái giấu kín mặt tên Bánh Gạo.

Cùng quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt, Khánh Vy 22 tuổi mua nhà tậu xe - Ảnh 1

Được biết, ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên còn mê siêu xe, đồng hồ hàng hiệu. Cựu cầu thủ không ngại chi bạc tỷ mua xe, đồng hồ tặng vợ mỗi dịp đặc biệt. 

Khánh Vy tự mua nhà, tậu xe ở tuổi 22

Nhắc đến Khánh Vy nhiều người sẽ nghĩ ngay tới danh xưng "Hot girl 7 thứ tiếng". Cũng chính từ đoạn video ngẫu hứng đã giúp cô gái Nghệ An một bước đổi đời. Với lợi thế ngoại hình cùng vốn kiến thức ngoại ngữ tốt, Khánh Vy nhanh chóng được các chương trình, nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

'Hot girl 7 thứ tiếng' Khánh Vy (Ảnh FBNV)
"Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy (Ảnh FBNV)

Sau khi tốt nghiệp THPT, Khánh Vy theo học ngành  Quan hệ Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Bên cạnh đó cô cũng trở thành MC, Vlogger và Youtuber nổi tiếng. Sự nghiệp của Khánh Vy tiếp tục thăng hoa dù mới chỉ là sinh viên khi cô xuất sắc lọt top 5 tại hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020. 

Năm 2021, Khánh Vy được chọn làm MC thay thế đàn chị đồng hương - MC Diệp Chi để dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Ở tuổi 22, cô gái Nghệ An này đã có thể tự mua nhà, mua xe từ chính thu nhập "khủng" của mình. 

19 tuổi Khánh Vy đã tự mua xe ô tô (Ảnh FBNV)
19 tuổi Khánh Vy đã tự mua xe ô tô (Ảnh FBNV)

Khánh Vy tiết lộ năm 19 tuổi, Khánh Vy đã tự mua xe, sau đó cô mua một mảnh đất tặng bố mẹ. Trên trang cá nhân, nữ MC sinh năm 1999 thường xuyên khoe phong cách thời trang ấn tượng, dùng hàng hiệu... Ở tuổi 22, Khánh Vy đã đặt chân tới 6 quốc gia gồm Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Cùng quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt, Khánh Vy 22 tuổi mua nhà tậu xe - Ảnh 2

Tiết lộ về thu nhập của bản thân, Khánh Vy từng chia sẻ cô nhận bài cộng tác, quảng cáo cho các nhãn hàng trên mạng xã hội. Sau này Khánh Vy đi làm MC song ngữ, đi sự kiện. Thời gian rảnh cô bạn còn đầu tư bất động sản, chứng khoán.

Phan Mạnh Quỳnh

Không xuất hiện nhiều như Công Vinh hay Khánh Vy nhưng Phan Mạnh Quỳnh cũng được xem là một đại gia ngầm của quê hương Nghệ An. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc phim" với những ca khúc sâu lắng, thậm chí khán giả biết đến phim từ chính những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh (Ảnh FBNV)
Phan Mạnh Quỳnh (Ảnh FBNV)

Được biết, sản phẩm đưa Mạnh Quỳnh đến gần hơn với khán giả chính là "Vợ Người Ta" năm 2015. Tiếp đó, sáng tác "Có Chàng Trai Viết Lên Cây" được Victor Vũ chọn cho tác phẩm điện ảnh của mình Mắt Biếc. Đầu năm 2020, anh nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019. Tháng 3/2020 nam nhạc sĩ tiếp tục nhận được giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Cùng quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt, Khánh Vy 22 tuổi mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Cùng quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ sơ sơ 40 tỷ tiêu vặt, Khánh Vy 22 tuổi mua nhà tậu xe - Ảnh 4

Độ giàu có của Phan Mạnh Quỳnh được thể hiện từ khi anh có người yêu vào năm 2016. Nam nhạc sĩ từng tặng bạn gái nhiều món quà giá trị như xe hơi 2 tỷ đồng, lì xì Tết hơn 123 triệu đồng và đưa cô đi du lịch nhiều nơi. Năm 2021, sau nhiều lần trì hoãn cưới vì dịch bệnh, cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan