Tin mới

Cung Tuấn bị mắng xơi xơi lần đầu tiên kể từ sau Sơn Hà Lệnh

Thứ ba, 12/10/2021, 22:12 (GMT+7)

Bộ phim mới phát sóng của Cung Tuấn đang khiến nam diễn viên nhận về vô số ý kiến tiêu cực. Mọi sự chênh, phô trong diễn xuất của anh đều "khoe" trọn trong phim.

Năm nay, Cung Tuấn là một trong những sao nam lưu lượng ghi nhận những bước tiến vượt bậc về sự nghiệp. Vào tháng 2 năm nay, bộ phim võ thuật cổ trang Sơn Hà Lệnh đã đưa tên tuổi Cung Tuấn, Trương Triết Hạn tỏa sáng chỉ sau một đêm. Giờ đây, Trương Triết Hạn gặp biến sự nghiệp còn Cung Tuấn đã có được rất nhiều người hâm mộ trung thành và tài nguyên ngày một dồi dào.

Những tưởng với danh tiếng hiện tại thì các phim Cung Tuấn tham gia sẽ phải gặt hái được thành công, tuy nhiên, bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng vừa ra mắt lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phim là web drama do Tencent độc quyền phát sóng, dù được set màn hình quảng bá trên trang chủ nhưng lại không lọt danh sách phim hot trên Maoyan.

Cung Tuấn bị mắng xơi xơi lần đầu tiên kể từ sau Sơn Hà Lệnh - Ảnh 1

Đánh giá phim trên Douban cũng phân chia rõ rệt. Những người hâm mộ của hai diễn viên chính thì cho điểm số cao trong khi đa số người qua đường lại đánh giá không tốt. Có rất nhiều bình luận mắng xơi xơi nam chính. Nhiều khán giả cho rằng họ phải cố gắng lắm mới xem được vài phút nhưng không thể nỗ lực đến hết tập phim. Thậm chí có người còn nặng lời khi gọi bộ phim là "cặn bã".

Cung Tuấn bị mắng xơi xơi lần đầu tiên kể từ sau Sơn Hà Lệnh - Ảnh 2

Với một bộ web drama ngọt ngào mới ra mắt được 10 tập thì khởi đầu như vậy chắc chắn không thuận lợi. Kỹ năng diễn xuất của cặp đôi Cung Tuấn, Vương Tử Tuyền không đạt yêu cầu, kéo cả bộ phim đi xuống.

Được biết Vừa Lúc Em Tỏa Sáng bấm máy trước khi Cung Tuấn trở nên nổi tiếng. Đội ngũ sản xuất phim đều ở mức trung bình và trọng tâm cốt truyện không phải nhân vật nam chính mà là sự trưởng thành của nữ chính. Nếu đem so với vị trí hiện tại của Cung Tuấn với Vương Tử Tuyền thì quả thực là một sự hạ thấp tài nguyên.

Cung Tuấn bị mắng xơi xơi lần đầu tiên kể từ sau Sơn Hà Lệnh - Ảnh 3

Tuy nhiên, ở trong phim thì kỹ năng diễn xuất của 2 người cơ bản ngang nhau. Vương Tử Tuyền vào vai một nữ sinh trường nghệ thuật, đang dần hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, do diễn khá vụng về nên khán giả đang lo lắng không biết cô ấy sẽ làm nổi bật sự trưởng thành của nhân vật nữ trong phim như thế nào.

Đối với Cung Tuấn thì vấn đề còn lớn hơn. Trong bộ phim Xin Chào Ngọn Lửa Xanh trước đó, khán giả đã chê nam diễn viên diễn còn non. Mặc dù khá chăm chỉ và kiên định trong sự nghiệp nhưng kể từ sau Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn chưa có được vai diễn nào nổi bật.

Trong Vừa Lúc Em Tỏa Sáng, nhân vật của Cung Tuấn là một sinh viên nghệ thuật với diễn xuất vô cùng tài năng. Sẽ có những phân cảnh mà Cung Tuấn phải làm nổi bật kỹ năng diễn xuất của nhân vật chính. Tuy nhiên, bản thân Cung Tuấn lại diễn rất chung chung, khiến bối cảnh nhân vật nam trở nên không vững vàng.

Cung Tuấn bị mắng xơi xơi lần đầu tiên kể từ sau Sơn Hà Lệnh - Ảnh 4

Ngoài thiếu sót trong diễn xuất của cặp chính, Vừa Lúc Em Tỏa Sáng còn hội tụ hàng loạt những khiếm khuyết của một phim chiếu mạng kinh phí thấp khác khiến khán giả ngán ngẩm. Thực sự, nếu không có sự bùng nổ của Cung Tuấn thì chắc chắn bộ phim không thể lên sóng. Tuy nhiên, một bộ phim tệ như thế này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của nam diễn viên.

>> Xem thêm: 10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news