Tin mới

Cung Tuấn gia nhập hội 'thiếu cân', lộ thân hình cò hương tại hậu trường An Lạc Truyện

Thứ hai, 16/08/2021, 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh Cung Tuấn tại phim trường An Lạc Truyện khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa bởi thân hình "trơ xương" thấy rõ.

Sau tiếng vang của vai diễn Ôn Khách Hành trong bom tấn đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn trở thành  ngôi sao vụt sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh tiếp xúc với nhiều dự án, hợp đồng quảng cáo và trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón. Mới đây nhất, ekip An Lạc Truyện đã lựa chọn ngôi sao trẻ làm nam chính cho dự án của mình.

Cung Tuấn gia nhập hội 'thiếu cân', lộ thân hình cò hương tại hậu trường An Lạc Truyện - Ảnh 1
Tạo hình của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện
Tạo hình của Cung Tuấn trong An Lạc Truyện

Thời gian qua, hình ảnh hậu trường của An Lạc Truyền liên tục được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, nhiều netizen còn phát hiện ra ngoại hình của nam chính đang có dấu hiệu "tụt dốc không phanh".

Loạt ảnh tố cáo sắc vóc 'cò hương' của Cung Tuấn
Loạt ảnh tố cáo sắc vóc "cò hương" của Cung Tuấn

Cụ thể, trong những bức ảnh chụp mới nhất, Cung Tuấn mặc một chiếc áo phông ngắn tay và quần đùi, những đường nét cơ thể lộ ra của anh ấy khiến mọi người phải thở dài: Cung Tuấn thực sự rất gầy và không có chút cơ bắp. Chân của anh trở nên gầy guộc, gương mặt hốc hác, ngoại hình phổng phao thấy rõ.

Cung Tuấn gia nhập hội 'thiếu cân', lộ thân hình cò hương tại hậu trường An Lạc Truyện - Ảnh 2

Từ trước đến nay, Cung Tuấn luôn quan tâm đến việc quản lý cơ thể. Anh có nhiều bí quyết Giảm cân lâu dài như dùng giấy thấm bớt dầu ăn trước khi ăn, ăn các món healthy và nói không với thức uống có ga. Dẫu vậy, nhìn thân hình "cò hương" của nam diễn viên An Lạc Truyện nhiều fan cảm thấy đáng lo cho sức khoẻ của anh. Tạo hình tuy đẹp nhưng gầy quá mức sẽ ảnh hưởng tinh thần và thể lực, với áp lực đóng phim cường độ cao như thế này thì đây là điều đáng báo động.

Cung Tuấn gia nhập hội 'thiếu cân', lộ thân hình cò hương tại hậu trường An Lạc Truyện - Ảnh 3

Được biết, do khâu sản xuất của An Lạc Truyện vô cùng gấp rút, các diễn viên như Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên phải ở qua đêm. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn phải quay những cảnh từ lúc 4 giờ sáng.

Cung Tuấn gia nhập hội 'thiếu cân', lộ thân hình cò hương tại hậu trường An Lạc Truyện - Ảnh 4

Điều kiện làm việc cùng với áp lực công việc, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự xót xa trước ngoại hình của Cung Tuấn và mong muốn anh sẽ giữ sức khỏe, cân bằng giữa thời gian làm và nghỉ ngơi.

>>>> XEM THÊM: Dương Dương - Nhiệt Ba công khai hẹn hò dịp Thất tịch, cử chỉ 'tình bể bình' khiến netizen khóc thét?

Ai trả lại chiếc body '6 múi' cho Cung Tuấn đi
Ai trả lại chiếc body '6 múi' cho Cung Tuấn đi

An Lạc Truyện xoay quanh câu chuyện về Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - một cô nàng chính trực, quả cảm hết mình vì dân tộc. Do biến cố bụi trần cô buộc phải lưu lạc dân gian, hết mình rửa oan. Trong hành trình đó, cô nàng đã gặp gỡ Hàn Diệp (Cung Tuấn), giúp đỡ anh phá được nhiều vụ án, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Liệu An Lạc và Hàn Diệp có đến được bến bờ hạnh phúc?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news