Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'?

Thứ sáu, 27/08/2021, 23:59 (GMT+7)

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 mang đến những diễn biến gay cấn mới khi không rõ tính mạng củ Shim Su Ryeon ra sao. Logan Lee có câu nói đáng nghi ngờ.

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 mang đến những tình tiết mới gay cấn và kịch tính khi hồi kết đang dần đến. Số phận của Shim Su Ryeon không rõ ra sao, trong khi đó Cheon Seo Jin cũng đã lộ tình trạng thật sự.

Preview Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 mở đầu với cảnh hỗn loạn ở Hera trước khi Shim Su Ryeon ra tay kết liễu Ju Dan Tae. Trong khi mọi người đang tháo chạy thì Seok Hoon cố kéo Seok Kyung đi trong sự lo lắng của em gái dành cho mẹ.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 1
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 2

Còn Shim Su Ryeon nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của hai người con trước khi tòa Hera sụp đổ. Liệu Shim Su Ryeon có khả năng thoát thân từ tầng 100?

Preview Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 còn tiết lộ tình trạng hiện tại của Cheon Seo Jin. Hóa ra chuyện giả điên chỉ là diễn kịch, ả đã dành một nụ cười nham hiểm như để thể hiện cho một kế hoạch trả thù đang được lập ra.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 3
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 4

Tuy nhiên, vui cười chưa được bao lâu thì Eun Byul bị một nhóm người bắt đi khiến Cheon Seo Jin gương mặt vội vàng, hoảng hốt và biểu lộ cảm xúc đau đớn, bất lực.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 5

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 cũng tiết lộ tình trạng ổn định của Ha Yoon Cheol khi anh đã tỉnh lại và có vẻ như anh đã có cuộc gặp gỡ không mấy vui vẻ với Ro Na khi cả hai cha con rời khỏi cuộc trò chuyện trong nước mắt.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 6

Preview Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 xuất hiện cảnh Logan trở thành chủ tịch hội đồng tập đoàn Cheong A. Bên cạnh anh không có Su Ryeon, và anh nói rằng "chỉ còn lại Cheon Seo Jin thôi". Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Shim Su Ryeon đã không còn và Logan Lee chính là "trùm cuối" của phim.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 7
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Sau tất cả, Logan Lee mới chính là 'trùm cuối'? - Ảnh 8

Đón xem Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 3/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news