Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy

Thứ sáu, 03/09/2021, 22:41 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 mang đến những tình tiết mới sau khi Ju Dan Tae đã bị hạ và còn kẻ thù nữa phải đối diện chính là Cheon Seo Jin.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 đang đi dần đến hồi kết với sự ra đi của Ju Dan Tae Giờ đây, mối nguy còn lại chính là Cheon Seo Jin.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13 mở đầu với phân cảnh hỗn loạn tại tòa Hera khi Ju Dan Tae quyết phá bỏ tất cả. Vì muốn cứu một người đang mắc kẹt, Seok Kyung đã liều mình chạy đến cứu và hội Hera cũng quyết đi theo cứu người.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 1

Về phần Shim Su Ryeon, những tưởng cô lâm nguy, "bay màu" cùng với Ju Dan Tae thì lúc này Logan Lee xuất hiện kịp thời, đưa Shim Su Ryeon ra ngoài và tất cả đều được giải cứu ra ngoài trước khi tòa Hera sụp đổ.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 2

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13, Cheon Seo Jin đã lộ mặt thật khi cô ta hoàn toàn tỉnh táo và chưa từng uống thuốc mà con gái Eun Byul đã pha trong rượu. Giờ đây Cheon Seo Jin chỉ đợi thời cơ để trừ khử nốt những cái gai trong mắt.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 3

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13, Ha Yoon Cheol đã tỉnh lại và có cuộc nói chuyện với Eun Byul. Tuy nhiên, anh không đồng tình với hành động bao che cho mẹ của Eun Byul và khiến cô quay lại trở mặt, từ mặt cha.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 4
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 5

Ha Yoon Cheol sau khi ra viện còn gặp Ro Na sau khi biết con gái chuẩn bị đi du học, tuy nhiên, cả hai không nhận cha con. Cuộc gặp gỡ này còn tiết lộ tình trạng bệnh tật của Ha Yoon Cheol khi cú ngã đã khiến anh không còn nhìn rõ mọi thứ nữ.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 6

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13, Shim su Ryeon và Logan Lee thực sự không tin rằng Cheon Seo Jin bị điên và bắt tay đi tìm sự thật cho nghi vấn của mình.

Tuy nhiên, khi vừa nhận ra sự thật Cheon Seo Jin vẫn còn rất tỉnh táo, cả hai không kịp trở tay khi biết Ha Yoon Cheol đến gặp vợ cũ. Cuộc gặp gỡ dẫn đến xô xát và Ha Yoon Cheol chính thức "bay màu" vì bị Cheon Seo Jin một lần nữa đẩy ngã.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 7
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 8

Seo Jin tính kế trốn sang nước ngoài nhưng Su Ryeon đã thuyết phục Eun Byul cùng mình diễn một kịch, để làm sáng tỏ sự ra đi của Ha Yoon Cheol. Trong lúc Su Ryeon và Seo Jin xô xát, Seo Jin đã nói ra hết mọi tội lỗi của mình, Eun Byul ở đằng xa, cùng Logan Lee chứng kiến cảnh tượng này và đã tự mình gọi điện báo cảnh sát tố cáo mẹ.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 9

Đoạn cuối của Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13, khi cảnh sát đến, Seo Jin quyết không chết một mình, cô đẩy Su Ryeon xuống vực trước sự chứng kiến của mọi người. Tập phim kết thúc với cảnh tượng Su Ryeon đã lịm đi, dần chìm xuống đáy hồ không rõ sinh mạng sẽ ra sao.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 10
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 13: Lại thêm người 'bay màu', Shim Su Ryeon vừa được cứu sống nay lại lâm nguy - Ảnh 11

Đón xem Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 14 và cũng là tập cuối của phim sẽ lên sóng vào tối ngày 10/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news