Tin mới

Cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ đình đám vừa qua đời: Thụ thai 9 lần, chồng liên tục ngoại tình vì không có con, bị trầm cảm lâu năm

Thứ năm, 06/07/2023, 11:20 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sĩ đình đám qua đời khiến công chúng không khỏi xót xa.

Làng giải trí châu Á rúng động trước thông tin nữ diva Hongkong Coco Lee qua đời ở tuổi 48. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử. Chị gái của Coco cho biết nữ ca sĩ bị trầm cảm lâu năm và phải trải qua thời gian dài chữa trị, dù vậy bệnh không có tiến triển và ngày càng nặng hơn.

Được biết, Coco đã tự sát tại nhà riêng vào ngày 2/7. Dù được đưa tới bệnh viện ngay lúc đó nhưng cô vẫn rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời vào ngày 5/7.

Coco Lee là nữ diva nổi tiếng được mệnh danh là 'Mariah Carey của Châu Á'.
Coco Lee là nữ diva nổi tiếng được mệnh danh là "Mariah Carey của Châu Á".

Sau khi ra đi, cuộc đời bi kịch của Coco Lee được tiết lộ khiến nhiều người xót xa. Nữ ca sĩ kết hôn năm 35 tuổi, cô đã thụ thai tới 9 lần trong vòng 13 năm vì muốn sinh con cho chồng nhưng thất bại.

Lấy lý do vợ không thể sinh con, chồng nữ ca sĩ công khai Ngoại tình nhiều lần, đổ mọi tội lỗi lên đầu cô. Ngày cuối cùng của năm 2022, cô viết trên trang cá nhân: "Năm nay là một năm vô cùng khó khăn với tôi".

Cuối cùng, cả hai ly hôn năm cô 48 tuổi, nữ ca sĩ dọn ra khỏi nhà với tâm hồn chất chứa những áp lực và tổn thương. Kết quả, cô đưa ra quyết định chấm dứt cuộc sống đau khổ ngay sau khi ly hôn chồng. Hai chị gái của coco là Carol Lee và Nancy Lee đau buồn chia sẻ: "Mặc dù Coco đã tìm đến sự trợ giúp chuyên nghiệp và cố gắng hết sức để chống lại chứng trầm cảm, nhưng đáng buồn thay con quỷ bên trong em ấy đã đánh bại những thứ tốt đẹp khác mà em ấy có".

Cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ đình đám vừa qua đời: Thụ thai 9 lần, chồng liên tục ngoại tình vì không có con, bị trầm cảm lâu năm - Ảnh 1
 
Coco Lee và chồng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc trong 13 năm chung sống
Coco Lee và chồng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc trong 13 năm chung sống

Coco Lee tên thật là Lý Văn, sinh năm 1975 và là ca sĩ Mỹ gốc Hong Kong (Trung Quốc). Cô đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ tư của chương trình thực tế Trung Quốc "I Am A Singer" (Tôi Là Ca Sĩ) vào năm 2016. 

Coco Lee sở hữu vóc dáng quyến rũ, chất giọng nội lực, từng "làm mưa làm gió" với nhiều bản hit It's a Party, Before I Fall in Love, Just No Other Way… và nổi tiếng nhất là ca khúc A Love Before Time - nhạc phim Ngọa hổ tàng long được cô trình diễn tại lễ trao giải Oscar. Coco Lee là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất làm được điều này. Quãng giọng rộng của Coco được cho là kéo dài đến ba quãng tám, đã mang lại cho cô danh tiếng là "Mariah Carey của Châu Á".

Thời kỳ đỉnh cao, cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành toàn cầu. Coco cũng là ca sĩ Trung Quốc đầu tiên thành công lấn sân vào thị trường Mỹ với ca khúc "Do You Want My Love" được xếp hạng tại #4 trên bảng xếp hạng Hot Dance Breakouts của Billboard vào tháng 12 năm 1999.

Cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ đình đám vừa qua đời: Thụ thai 9 lần, chồng liên tục ngoại tình vì không có con, bị trầm cảm lâu năm - Ảnh 2
 
Cuộc đời bi kịch của nữ ca sĩ đình đám vừa qua đời: Thụ thai 9 lần, chồng liên tục ngoại tình vì không có con, bị trầm cảm lâu năm - Ảnh 3
 
Sự ra đi của Coco Lee khiến nhiều người tiếc thương.
Sự ra đi của Coco Lee khiến nhiều người tiếc thương.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Coco Lee