Tin mới

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận

Thứ hai, 26/07/2021, 17:05 (GMT+7)

Nhìn lại cuộc đời của Nam Em, nhiều người thừa nhận cô như nàng Kiều vậy, có tất cả trong tay từ nhan sắc, tài năng nhưng lại lận đận tình duyên.

Nhan sắc Nam Em: Từ thiếu nữ đen nhẻm đến Hoa khôi nức tiếng

Nói về nhan sắc của Nam Em, khán giả dành cho cô nhiều mỹ từ, so sánh như "bản sao của  hoa hậu Đặng Thu Thảo". Hoa khôi miền Tây cũng đã chinh chiến không ít cuộc thi nhan sắc và được khán giả công nhận. 

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình bạc
Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình bạc

Xinh đẹp như vậy nhưng ít ai biết rằng, Nam Em cũng là một trong những điển hình của sao Việt "dậy thì thành công". Mỹ nhân sinh năm 1996 cách đây 10 năm trong một clip bị dân mạng đào lại cho thấy cô khá đen, gầy, gương mặt có nét nhưng chưa thật hoàn thiện. Nhìn hình ảnh này, ai cũng phải thừa nhận Nam Em của hiện tại đã có một cuộc dậy thì ngoạn mục.

Nhan sắc thời mới nổi của Nam Em (ảnh internet)
Nhan sắc thời mới nổi của Nam Em (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho sự thay đổi ấn tượng ấy. Hình ảnh của Nam Em khiến nhiều người gợi nhớ lại khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng từng hát, nhảy và có phong cách thời trang như vậy.

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 1

Nam Em xinh đẹp lại được phú cho giọng hát hơn người, đó là lý do cô tạo được dấu ấn khác biệt trong lòng khán giả. Trong nhiều buổi biểu diễn thời trang, cô luôn được giao cho vị trí vedette, có cơ hội được diễn xuất và theo đuổi đam mê âm nhạc của minh. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ hoàn hảo nếu dừng lại ở đây...

Cuộc đời "nàng Kiều" Nam Em, đẹp nhưng lận đận tình duyên

Trong các bài đăng của Nam Em, nhiều khán giả trầm tư so sánh cuộc đời của Nam Em giống như nàng Kiều trong thơ của Nguyễn Du vậy: xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lại lận đận. Cuộc đời của Nam Em nếu chỉ dừng ở xinh đẹp, tài năng, phát huy hết khả năng của mình sẽ không tai tiếng đến vậy.

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 2

Được khán giả yêu mến bao nhiêu, Nam Em lại khiến mọi người thất vọng, trăn trở bấy nhiêu khi có những phát ngôn, ồn ào đời tư không đáng có, nhất là chuyện tình cảm với Trường Giang

Nam Em từng rơi vào lưới tình với Trường Giang, cô khẳng định mình và ông xã Nhã Phương có quan hệ tình cảm, hẹn hò qua lại giữa thời điểm nam danh hài đã có bạn gái. Dù tố cáo "Mười khó" bắt cá hai tay song, mỹ nhân 25 tuổi vẫn thậm thụt đến tận nhà tặng hoa, tặng bánh sinh nhật, tự nhận dứt tình nhưng lòng vẫn không thể buông vì yêu quá sâu đậm.

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 3

Thời điểm ấy, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận từng có tình cảm với Nam Em nhưng vẫn cố cho cô thêm một nỗi đau tận cùng khi nhận xét Nam Em suy diễn tình cảm. Trường Giang tuyên bố nếu Nam Em dám động đến Nhã Phương sẽ không để cho cô yên. Vậy mà Nam Em vẫn mù quáng cho rằng đó chỉ là sự cáu giận, nóng vội nhất thời...

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 4

Thoát khỏi tình cảm với Trường Giang, Nam Em mở lòng với Lãnh Thanh. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng tày gang khi yêu nhau một thời gian, cả hai đã lại đường ai nấy đi. Trấn Thành từng tư vấn cho Nam Em về mối quan hệ với Lãnh Thanh rằng: Lãnh Thanh chắc chắn sẽ yêu một Nam Em của lúc chơi game, nhưng sẽ không dám yêu một Nam Em ở đời thường.

Vẻ đẹp đánh đổi nỗi bất hạnh, giọng hát chất chứa tổn thương

Bước ra khỏi 2 mối tình ồn ào, tốn không ít giấy mực của truyền thông, chưa biết Nam Em của hiện tại đã đủ trải và tỉnh ngộ hay chưa xong, điều người ta nhận ra trong giọng hát của cô gái ấy là sự tổn thương, từng trải. 

Nếu như 10 năm trước, giọng hát Nam Em cover Nhớ Lắm của Khổng Tú Quỳnh tại sân trường THPT Thủ Khoa Huân đầy trong sáng, tinh khôi thì Nam Em của hiện tại cover Tay Trái Chỉ Trăng đầy da diết, chất chứa những đau khổ, tổn thương. 

Cuộc đời của 'nàng Kiều' Nam Em: Trời ban nhan sắc, tài năng nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 5

Nam Em thực sự tài năng, xinh đẹp nhưng chính sự cuồng nhiệt của cô trong tình yêu cùng với loạt scandal đã bóp nghẹt đi một tài năng đang ở thời điểm rực rỡ nhất. Ví Nam Em là Kiều cũng chẳng ngoa, họ đều đẹp, đều tài năng nhưng tình duyên lận đận. 

Nhưng Kiều của Nguyễn Du trong quá khứ không còn cơ hội để thay đổi số phận còn Nam Em của hiện tại hoàn toàn có thể trở mình thành công nếu thực sự muốn thay đổi, kiểm soát được cảm xúc và đi theo đúng con đường thuộc về cô...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news