Tin mới

Cuộc hội ngộ giữa “người khổng lồ” và “chàng tí hon”

Thứ sáu, 14/11/2014, 09:41 (GMT+7)

Một người cao bằng bốt điện thoại đỏ của Anh còn người kia chỉ cao bằng 6 lon đậu nướng xếp chồng lên nhau. Họ đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ vào ngày 13/11 vừa qua.

Một người cao bằng bốt điện thoại đỏ của Anh còn người kia chỉ cao bằng 6 lon đậu nướng xếp chồng lên nhau. Họ đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ vào ngày 13/11 vừa qua.

 

Sultan Kosen đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và Chandra Bahadur Dangi của Nepal

Dangi, 74 tuổi, chỉ cao 21,5 inch (55 cm), là người trưởng thành thấp nhất thế giới 

Hôm qua, 13/11, đó là lần đầu tiên người đàn ông cao nhất thế giới và người đàn ông thấp nhất thế giới đã gặp nhau trong một sự kiện tại London. Ở đây, họ đã trao cho nhau cái bắt tay vụng về và chụp chung với nhau những tấm hình.

Kosen, một nông dân 31 tuổi có chiều cao 8 feet, 3 inches (2m52) và có thể với tới vòng bóng rổ mà không cần nhảy lên

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Kỷ lục Guinness thế giới, buổi lễ đã tề tựu nhiều nhân vật được ghi vào cuốn sách này trên toàn cầu. Sultan Kosen đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và Chandra Bahadur Dangi của Nepal đã cùng tới London để có với nhau những tấm hình độc đáo.

Kosen được ghi nhận là người còn sống cao nhất thế giới vào năm 2009

Kosen, một nông dân 31 tuổi có chiều cao 8 feet, 3 inches (2m52) và có thể với tới vòng bóng rổ mà không cần nhảy lên. Anh được ghi nhận là người còn sống cao nhất thế giới vào năm 2009, vượt mặt Xi Shun của Trung Quốc có chiều cao 7 feet 9 inches (2,36m).

Người đàn ông cao nhất và người đàn ông thấp nhất thế giới đã có cuộc hội ngộ bất ngờ, thú vị tại London

Kosen rất vui khi được gặp Dangi

Dangi, 74 tuổi, chỉ cao 21,5 inch (55 cm), là người trưởng thành thấp nhất thế giới được Guinness ghi nhận. Ông là một người thợ dệt, đồng thời làm công việc chăm sóc châu bò ở ngôi làng miền núi xa xôi, Reemkholi, của mình. Ông chỉ nặng 32 pounds (hơn 11 kg).

Dù có sự khác biệt lớn về ngoại hình nhưng cả 2 đều phải cố gắng rất nhiều trong cuộc sống

“Để có thể gặp được Chandra là điều tuyệt vời. Mặc dù ông ấy thấp còn tôi cao nhưng chúng tôi đều có những tranh đấu tương tự nhau suốt cuộc đời. Và khi nhìn vào mắt Chandra, tôi có thể biết ông ấy là một người đàn ông tốt”, Kosen nói.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news