Tin mới

Elly Trần bức xúc trước cách đối xử của chồng với mình và các con

Thứ ba, 08/11/2022, 10:54 (GMT+7)

Phát ngôn mới nhất của Elly Trần khiến nhiều người chú ý và gửi những lời động viên đến cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần vừa tố cáo chồng uy hiếp tinh thần vì muốn cô phải cho 2 con gặp tình nhân của anh ta. "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta.

Nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

Elly Trần bất ngờ có 'tố' chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Elly Trần bất ngờ có "tố" chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ đưa ra lời kêu gọi đối với Cộng đồng mạng, người mẫu này còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên mạng xã hội. 

Động thái trên của Elly Trần khiến nhiều người chú ý. Một số người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho tích cực, văn minh, tránh gây ảnh hưởng đến cô và bé. Số khác cũng bày tỏ sự đồng cảm khi cũng rơi vào tình trạng tương tự giống với nữ người mẫu. 

Trước đó vài tiếng, Elly Trần còn hào hứng khoe hình ảnh của 2 con. Thậm chí, cô còn thoải mái hỏi cảm nhận của các con về tấm hình đã được chỉnh sửa một cách hài hước. Trong khi đó, em trai Túc Mạch hùa theo trò vui mẹ thì Mộc Trà lại có chút buồn bã vì những hình ảnh chỉ vì những bình luận ác ý. 

Elly Trần cầu cứu cư dân mạng vì chồng hợp pháp ép cô cho 2 con gặp và ngủ qua đêm với nhân tình (Ảnh: FBNV)
Elly Trần cầu cứu cư dân mạng vì chồng hợp pháp ép cô cho 2 con gặp và ngủ qua đêm với nhân tình (Ảnh: FBNV)

Bé bày tỏ: "Con thấy mami bình thường mà sao mọi người nói mami lạ?". Elly Trần đã nhanh chóng bật cười và động viên, an ủi đến ái nữ. "Nhưng mà có hình Cadie thích mà, cái mỏ dài xuống đó đúng không. Thôi kệ đi không sao đâu, mình vui là được rồi", cô bày tỏ. 

Chồng Elly Trần và người được cho là tình nhần (Ảnh: FBNV)
Chồng Elly Trần và người được cho là tình nhần (Ảnh: FBNV)

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô là nữ diễn viên và mẫu ảnh người Việt Nam. Được biết trước đây khi còn hoạt động năng nổ trong làng giải trí, Elly Trần cũng là nghệ sĩ được nhiều người biết đến nhờ vào gương mặt mỹ nhân, thân hình gợi cảm. Đến nay sau khi trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn suy trì vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Elly Trần bức xúc trước cách đối xử của chồng cũ với mình và các con
Elly Trần bức xúc trước cách đối xử của chồng cũ với mình và các con

Cô cũng từng có 1 cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Song đến tháng 1/2020, tin đồn Elly Trần và chồng ngoại quốc ly hôn rộ lên. Khi đó, không chỉ ẩn ý về việc bị chồng Ngoại tình, người đẹp còn ám chỉ về chuyện bị chồng nói xấu khiến nhiều người xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news