Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại

Thứ sáu, 07/10/2022, 12:10 (GMT+7)

Mới ngày nào cô con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần còn gây sốt với những loạt ảnh chập chững tập đi thì nay đã lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ.

Elly Trần không phải gương mặt xa lạ với Cộng đồng mạng, thời còn son dỗi, cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Sau này khi có con, sự chú ý của công chúng lại đổ dồn về phía 2 bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch vì gương mặt xinh xắn, đáng yêu như thiên thần.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại (Ảnh chụp màn hình)
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại (Ảnh chụp màn hình)

Từ nhỏ hai chị em đã nổi tiếng, lớn lên hai bé vẫn khiến nhiều người xuýt xoa bởi sự đáng yêu, đặc biệt con gái Cadie Mộc Trà còn gây ấn tượng bởi đường nét khuôn mặt ngày càng thanh tú, nữ tính. Cô bé sở hữu đôi mắt to và long lanh, đôi chân thon dài và mái tóc óng mượt.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại - Ảnh 1
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại - Ảnh 2

Bẵng đi một thời gian, cô bé Cadie Mộc Trà nhỏ bé ngày nào nay đã lớn lên và sở hữu chiều cao vượt trội. Mới đây trong clip được bà mẹ hai con đăng tải, Elly Trần khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nét đẹp hiếm của bé Cadie. Ở độ tuổi lên 8, Cadie được so sánh giống như bản sao của mẹ từ góc nghiêng đến gương mặt, khuôn miệng và mái tóc.

Cadie Mộc Trà như bản sao của mẹ (Ảnh chụp màn hình)
Cadie Mộc Trà như bản sao của mẹ (Ảnh chụp màn hình)
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại - Ảnh 3
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại - Ảnh 4
Ngỡ ngàng nhan sắc con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần hiện tại - Ảnh 5

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô là nữ diễn viên và mẫu ảnh người Việt Nam. Được biết trước đây khi còn hoạt động năng nổ trong làng giải trí, Elly Trần cũng là nghệ sĩ được nhiều người biết đến nhờ vào gương mặt mỹ nhân, thân hình gợi cảm. Đến nay sau khi trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn suy trì vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news