Tin mới

Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau 3 năm làm con nuôi Phi Nhung

Thứ năm, 05/12/2019, 12:02 (GMT+7)

Từ cậu bé hát thuê trong đám cưới quê để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ, Hồ Văn Cường trở thành ca sĩ đắt show cùng với sự thay đổi ngoại hình khó nhận ra.

Năm 2016 là thời điểm Hồ Văn Cường tham gia Vietnam Idol Kids và giành giải Quán quân. Hồ Văn Cường từng ghi trong đăng ký dự thi rằng, thần tượng Ca sĩ Phi Nhung, thích hát nhạc dân ca, trữ tình.

Hồ Văn Cường đen nhẻm cách đây 3 năm.

Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, đón lên TPHCM sống cùng nữ ca sĩ và bố mẹ đẻ. Phi Nhung vừa lo ăn học, vừa định hướng con đường ca hát chuyên nghiệp cho Hồ Văn Cường. Để đảm bảo việc học của con trai nuôi, nữ ca sĩ Phi Nhung từng chia sẻ, chỉ đồng ý cho Hồ Văn Cường đi hát vào dịp cuối tuần. Và mỗi tháng nếu đạt điểm 10, đạt loạt giỏi, bé sẽ được theo mẹ đi hát 1, 2 bài cho đỡ nhớ sân khấu.

Bẵng đi sau vài năm đăng quang, khác xa so với những ngày đầu tiên dép lê, gầy đen, nhút nhát đi thi Vietnam Idol Kids 2016, giờ Hồ Văn Cường đã lớn phổng phao. Từ cậu bé hát thuê trong đám cưới quê để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ, Hồ Văn Cường trở thành ca sĩ đắt show. Cậu bé cũng đồng hành cùng mẹ nuôi Phi Nhung trong rất nhiều chương trình Từ thiện.

Cậu bé đen nhẻm ngày nào giờ đây đã lột xác đầy ngoạn mục.

Hồ Văn Cường đồng hành cùng mẹ nuôi trong rất nhiều chương trình từ thiện.

Cách đây không lâu, trong một chuyến lưu diễn cùng con trai Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ vui mừng tiết lộ, đi riêng với Hồ Văn Cường mới biết được rằng bé rất ga lăng, chăm sóc cho mẹ Nhung một cách cẩn thận. Cô thậm chí cô còn dành lời khen "Duyệt vào danh sách tốt nhé cả nhà".

Những chia sẻ của Phi Nhung khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm lòng và hạnh phúc vì cậu bé đáng yêu ngày nào giờ đã ra dáng một người đàn ông trưởng thành, biết bảo vệ và chăm sóc cho mẹ nuôi của mình.

Hồ Văn Cường trong một chuyến đi lưu diễn cùng mẹ nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news