Tin mới

Lộ ảnh Phi Nhung thân mật bên Mạnh Quỳnh nơi đông người gây tranh cãi

Thứ hai, 25/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Những hành động thân mật của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tại một quán cà phê nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, một số hình ảnh, nữ Ca sĩ Phi Nhung thân mật bên "người tình không bao giờ cưới" Mạnh Quỳnh trong một quán cà phê nhanh chóng được chia sẻ rần rần.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh thân mật trong quán cà phê. Ảnh internet

Trong ảnh, Phi Nhung quàng tay ôm vai Mạnh Quỳnh. Cả hai khá thoải mái trò chuyện với nhau. Sau khi được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một số cư dân mạng cho rằng, họ vốn là bạn thân thiết nên những hành động này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, lại có người cho rằng, dù sao Mạnh Quỳnh cũng đã có gia đình nên cả hai không nên quá thân mật như vậy.

Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh hành động của cặp đôi. Ảnh internet

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, cả hai còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng trải qua một tuổi thơ nhiều nhọc nhằn khó khăn.

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trên sân khấu ngoài đời họ cũng là đôi bạn rất thân thiết. Vì thế, không tránh khỏi tin đồn cả 2 là vợ chồng. Nhiều người đồn rằng Mạnh Quỳnh chính là cha của con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín bấy lâu. Theo Phi Nhung, cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

Hiện tại, Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. Về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân. Vừa qua, giọng ca "Bông điên điển" đã quyết định công khai hình ảnh con gái ruột của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news